Chapter 16

574 15 0
                                    

[Warning: R-18 ahead. You can skip this chapter or read at your own risk.]

"Can I come in?" I seem to forget how to breathe. "S-sure. Tutal, pupunta rin naman ako sa 'yo para dalhin 'to."

"Then, can I have my dessert?"

Napaatras ako sa sinabi niya. "W-what do you mean?"

"I mean, my birthday cake." Tumingin siya sa hawak kong cake bago siya naglakad papalapit sa akin pero napaatras akong muli. Ramdam ko ang lakas ng kabog sa dibdib ko. Sumagi ang likuran ko sa table. Wala na akong maatrasan.

"Is that for me?" he asked while pointing out the cake I bought for him. I bit my lip. Bakit kinakabahan ako?Bakit kakaiba ang presensya niya ngayong gabi? Parang nanunugod.

"Y-yes," tugon ko sabay marahang tumango. Napalunok ako nang mapansing pareho kaming naka-bathrobe lang. Shit. Dumadaplis sa mata ko ang dibdib niya.

Tumawa siya nang mapansing natutuliro ako. "Strawberry again?"

Napapikit ako nang hawakan niya ang kamay ko na nakakapit sa cake. "You know, I don't like strawberries," bulong niya. Nagulat ako nang kumagat siya roon.

My hands are trembling. Hindi ko alam kung bakit nakakaramdam ako nang kakaiba habang pinanonood siyang kumakain at nilalasap ang cake sa harapan ko. Bakit ganoon niya ito kainin? Mayroon namang tinidor.

I was about to speak when he looked at me. His eyes met mine as if being cornered.

"It is not tasty, Sunny."

Kapit-kapit ko ang natitirang cake at ang champagne nang buhatin niya ako paibabaw ng lamesa. "W-what are you doing?" full of tension, I asked.

"I want to taste you instead."

Halos malagutan ako ng hininga nang marinig iyon sa kaniya. Ilang sandali pa akong nakatitig sa kaniya nang mapansing unti-unti siyang lumalapit sa akin. Ngumisi siya tsaka ako hinalikan. Hindi pa ako kaagad nakatugon dahil sa gulat. "Hmm..." Lasang-lasa ko ang matamis na strawberry cake na siyang kinain niya kanina. Anong hindi tasty? Masarap nga!

Maiinit ang kaniyang mga halik na para bang hindi na nito gustong pakawalan pa ang mga labi ko. Mas agresibo pa kaysa noong unang beses niyang angkinin ang mga labi ko. Parang wala nang bukas. Naramdaman ko ang magaspang niyang kamay sa baywang ko. Namamaso. "Enzo..."

Ilang sandali pa ay nasabayan ko na siya. Napakapit ako sa dibdib niya dahil unti-unti nang lumalalim ang pagpapalitan namin ng hininga. Nauubusan na ako ng karga!

Kusang bumuka ang mga hita ko at sinamantala niya iyon upang mas lalong magdikit ang aming mga katawan. Nasa pagitan siya ng aking mga binti.

"S-sandali, Enzo," sambit ko sa gitna ng mapupusok niyang halik ngunit hindi niya ako pinakinggan. Sa halip ay kinuha niya sa kamay ko ang cake bago ipinatong sa gilid ko. Ganoon din ang ginawa niya sa hawak kong champagne. Hindi ko na kailangang umapela, nagawa niya na ang concern ko. Ayaw magpaabala ng isang ito.

Bumaba ang halik niya sa leeg ko. Pinasadahan niya iyon ng kaniyang dila at kinagat. Hinala ko'y para bang matagal niya nang pinipigilan ang ginagawa niya ngayon.

"E-enzo, s-sandali, 'yong p-pinto," giit ko pero nang sinilip ko 'yon, sarado na pala.

"I already closed it," bulong niya. Ngumisi siya bago bumalik sa kanina niyang ginagawa. Napapatingin na lang ako sa kisame dahil sa halik palang niya nanunuot na sa buto ko ang sarap at ligaya.

Hindi ko akalaing ibang side ni Enzo ang makikita ko ngayong gabi. Hindi naman siya lasing. Anong nagtulak sa kaniya para halikan ako nang ganito ka-agresibo? Gusto niya na bang may mangyari sa amin?

I Love You First (PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon