Pakiramdam ko, tinakasan ako ng kulay ko..
Totoo ba 'to? Jeez, life is really funny, wasn't it? I'm avoiding Liam Fuentes, at sa pag iwas ko naman makakabunggo ko naman ang kapatid n'ya? How ironic. -_-
Small world, I think -_-
Pero, bakit parang may mali? Pakiramdam ko meron e.. Diba..
"Uhm, Kathy? You're idling.." Basag n'ya sa pananahimik ko.
"Ah, sorry, Liam is the name right?"... "Uh.."
"You know him?" then he smiles at me again..
Shucks! humaygas!!!! Nakakadistrak ang kagwapuhan!!!! >////<
Pero, sasabihin ko bang kilala ko s'ya? Pero kilala ko si Lala, kilala ko s'ya. Pano pag tinanong n'ya kung ano ko s'ya? Sasabihin ko bang ex boyfriend ko s'ya? Jeez!!! Nakakapressure naman 'to! >___<
Pero, di din naman pwedeng ideny e, diba? Bad din ang mag sinungaling...
Ugh! Baka mabadshot ako kaagad sa kanya, pag sinabi ko e. Tss. Karas ko pa naman s'ya.. Ghaddd!!! Ang landi mo mag isip Katherine, saka wag ka assuming! Kakakilala n'yo pa lang eh!
I look at him and I see to it that he's waiting for an answer..
"Uh, yes. I KNOW HIM.."
XxXxXxX
"Hahahahahaha!!!! You did that? Haha, you know what... You're cute, yet WEIRD.." ^_____^ Sabi ni Matt sa akin habang ginugulo gulo n'ya ang buhok ko.
"Errrrr, Amnot weird." -_____- Kung meron man silang pagkakaparehas ni Liam, iyun 'yung laging pag tawag sa akin ng 'weird'. Tss.
"Yes, you are." at ang pag iinsist pa nun sa akin. -_- "Imagine, you're an otaku, with a semi red hair, you love rock and classical music, but at the same time, you also love anime, and knows martial arts, and the most funny is that, you hate Math because in your view it was a language from outer space? Hahahaha! Aren't that weird?" Natawa pa n'yang sabi.
Anlakas n'ya mang asar. SAGAD.
"Aren't you're also weird? You're also an otaku and a musician, so, that means that you are also weird." Ganting asar ko sa kanya.
Kanina pa din kami nagkwekwentuhan, tinanong n'ya kasi kung bakit hindi ako umattend ng class ko today at idinahilan kong ayaw ko ng Math, kung MATT , pwede pa. Hihi. :*3
Pero seryoso, ayoko talaga ng Math. It makes my heart pumps more blood up to my nose, I can't understand such thing. -_____- and I guess I'll never understand it.
"Yeah, I may be different, but not weird like you. Haha." :DDD
"You're mean.." >3<
"But... I like you.. I like your weirdness. That makes you an exception. You are one of a kind.. AND I LIKE IT..."
Then he stares at me and then he smiles..
Geez, goosebumbs strucks me. There's something with those gray eyes that I can't figure out..
I don't know what to feel..
Nandito kami sa glorietta sa loob ng campus ngayon. Pabilog na upuan sa gitna ng isang malaking puno ang inuupuan namin, hindi naman mainit kahit tanghali na, dahil may bubong naman, maliban sa part na may puno. Presko dito, masarap tumambay.
BINABASA MO ANG
Me Not Weird (On Going)
RomanceIf you love Anime, Music, and stuff, you must read this! ^___^ Does people think that you are weird? Tell them that you're just unique! ;)