Chapter 17

39 0 0
                                    

Change of Point of View

SUMMER JANINE CLARKSON

"Hindi kasi ikaw si Kath.."

Hindi kasi ikaw si Kath..

Hindi kasi ikaw si Kath..

Hindi kasi ikaw si Kath..

Ang sakit. Ang sakit na masyado ng mga salitang 'yun.

Si Katherine? Puro na lang si Katherine! That weirdo! Bakit ba s'ya ang nagustuhan ni Liam! Bakit..

Mapait akong tumawa sa sinabi ni Liam. Masakit. Puro hatred at bitterness lang ang nararamdaman ko ngayon.

"Ofcourse I'm not her! Because I'm better than her.. She's nothing compare to me! Pero bakit lahat na lang s'ya ang gusto? Haha, lahat na lang? Alam mo, di naman dapat s'ya yung mahal mo ngayon eh.. Ako dapat. Kaso lahat ng akin kinuha na n'ya!"

"Summer, tama na.. Wag mo ng saktan ang sarili mo.."

"Lahat na lang inaagaw n'ya! Yung friends ko! Yung fame! Pati ikaw! Lahat na lang! Pero alam mo, wala naman akong pakialam kung s'ya na yung sikat ngayon eh! S'ya na magaling kumanta, and so what?! I don't care! Sa kanya na yung mga kaibigan ko, so what?! Wala akong pakialam! Pero ikaw.."

"Shhhh. Summer, enough, please. enough.."

I wipe away the tears that are rolling down in my cheeks, kanina pa ako iyak ng iyak. Pero hindi ako papayag na iwan lang ako ng ganito ng taong mahal na mahal ko mula pa nung bata ako..

Si Liam. He's my savior and he's always a knight to me. S'ya rin ang gusto kong maging prince charming at gawing hari ng buhay ko.. Liam, he was everything for me.. 

Me Not Weird (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon