Change of Point of View
LIAM FUENTES
(A/N: Palakpak kayo dali!!! May POV na si Liam! Haha, ang hirap po talaga mag gawa ng POV ng lalaki -_____-)
Mabilis ang naging pagtapos ko ng huling nota para sa piece na pinapractice ko.
Ayokong tumugtog, wala akong ganang tumugtog..
Tss! Bakit ba kasi ganun?! Napaka unfair naman eh! Pati ba naman s'ya? Tae! Pashet talaga!
"Liam? May problema ba hijo?" nagulat ako sa tanong ng coach ko. "Wala ang atensyon mo sa pagtugtog, madami kang pumalyang notes. Anong nangyayari sayo? Magfocus ka nga!"
"Ah, nothing sir. I'm sorry po."
"Sorry? Eh huling practice mo na 'to para sa competition na ako ang coach mo ah, tapos ganito? Ano na lang ang sasabihin ng magiging kapalit ko? Na hindi kita tinuruan ng maayos?" galit n'yang panenermon sa akin.
Tss. another self-centered creature. Eh ano bang magagawa ko? E wala nga ako sa wisyong tumugtog?! >___< Pakte. Upakan ko 'tong panot na 'to eh.
Tumayo na ako at kinuha ang mga gamit ko, ayoko dito. Nakakabanas.
"Saan ka pupunta? We're not through yet!"
"But I'm already done."
Yun lang at nilisan o na ang lugar na 'yun. Pumunta ako dito para lumikha ng musika, at hindi para makarinig ng sermon at ng ingay.
Pero, katulad nga ng sinabi ko. Wala ako sa wisyong tumugtog..
Or it is, NAWALA AKO SA WISYO..
Bakit?
*flashback*
"..Now, WHAT'S WRONG WITH YOU?!" galit n'ya akong sinigawan pag katapos ko s'yang saluhin sa pagkakabagsak n'ya..
Nagulat ako sa inasal n'ya, hindi n'ya pa ako sinisigawan ng ganun. Ngayon lang. NGAYON PA LANG.
Naguguluhan ako sa kanya. Napaka weird n'ya. BIPOLAR, WEIRDO, BALIW. Yun s'ya kung ipapadescribe mo s'ya sakin. Hay, ewan ko ba dun. -___-
Di ko s'ya magets.
In first second, she's kind, then next, she'll transform into a monster. Minsan nagiging parang si Sunako Nakahara na s'ya. Ang creepy n'ya minsan eh, tapos minsan parang hindi s'ya babae -_____-
Actually, di ko maintindihan kung bakit galit na galit s'ya sa akin. Wala naman akong ginagawang masama sa kanya. Nagmamagandang loob lang naman ako ah?
Tss. ang arte talaga ng mga babae, dami nilang problema sa buhay. Napaka kumplikado nila -___-
Teka? Saan na ba 'yun pumunta?
Nawala na s'ya sa paningin ko, tss. Asan na ba 'yun?!
...
Hayyy nako! Nilibot ko na halos yung buong campus pero wala pa rin akong makitang Katherine. Tsk! ang sakit na ng paa ko ha? Tiningnan ko na s'ya kahit na saan, sa taas ng puno, sa likod ng halaman, sa paso at pati sa basurahan. Haha, malay mo naman diba? Bakit kasi hindi s'ya lumaki ng mas madali ko s'yang makita? WAHAHAHAHAHA!!! XD
San ba kasi s'ya nagsuot? -_____-
Teka..
Hindi kaya???
BINABASA MO ANG
Me Not Weird (On Going)
RomanceIf you love Anime, Music, and stuff, you must read this! ^___^ Does people think that you are weird? Tell them that you're just unique! ;)