Chapter 20.1

41 0 0
                                    

Mensahe ng manunulat: Pasensya na po kung ngayon lang ako ulit nakapagupdate at nahang ang MNW. Pasesya po talaga T.T maraming aberyang naganap eh. Hihi. Salamat sa pagintindi. Mahal ko kayo po :DDDD

KATHERINE JOY GONZAGA'S POINT OF VIEW

"I love you Lala, I love you so much..."

I close my eyes ang move closer to Liam's face .. to meet his lips.. To welcome his kiss..

I move closer.. Closer and closer.. Bridging the distance between us..

"ATE KATHHHHHHHHHHHH!!!!" 

"WAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!" Sigaw ko sa gulat at sa paggulong ko sa kama ay naglanding ako sa sahig. "Potek! Saan ang gyrera?!"  Bulyaw ko ulit ng makatayo ako sa pagkakalupasay ko sa matigas na sahig. DEYM. Di naman po kasi carpeted ang floor ng kwarto ko no, at single lang yung bed ko kaya maliit lang yung space! Grrrr! Pambihira >___< ayun na eh! Climax na yung panaginip ko tapos-- ARghhhhh!!!! Sino ba yung destroyer ng maganda kong panaginip?! "Ang aga ag---MONICKA?!!!!"

O_____O

*BLINK*

O_____O

*BLINK*

O_____O

*BLINK*

"MONICKA? NICKA?! YOU'RE HERE?!!!" 

"HAHAHAHA! Ate Kath! Yes! It's me! NICKA! Yer pretty cousin! And yes! I'm here! Fresh and in fleshhhhh!!!" ;))))

Kinindatan n'ya ako at sinugod ng yakap. She even jump on me! Eeeekkkk! >___<

"Hey! Stop that! ang bigat mo ha! Stop clinging on me brat!!! Tsuuuu!!!" Sabi ko while I'm pushing her away from me. Good grace! She's so heavy! >_< How come she'd gain this weight! Hindi naman kasi halata sa katawan n'ya, she's petite.

"Grabe ate Kath! I\ve missed you a lot talaga! Hahahaha."

"Hehe, Kelan ka pa nakabalik?" Hindi talaga ako makapaniwala na nandito na s'ya. Ngayon. Ng ganun kabilis. Akala ko nga hindi na s'ya babalik dito eh.

"Hmmm, actually. Mag iisang bwan na ako dito.. Pero.. Ikaw pa lang ang may alam na andito na ako.."

"Why? What brought you here? What brought you back?" hindi pa rin kasi talaga ako makapaniwala eh..

She's here? With her old happy self? How? Nakaget over na ba s'ya sa  mga nangyari? That fast???

"Ate naman eh. It seems that you don't want me here.  aren't you glad that I'm back?" *pouts*

"No. It is not that. I just can't believe that you're here in instance. What happened?" Halata namang iniiwasan n'ya ang tanong ko eh. She can't look directly into my eyes. Doesn't she aware that eyes can't lie?

"Hmm, I'll tell you later. Pero ngayon? You should take a bath na ate, muka kang droggy eh. Hahahahaha! Nanaginip ka lang nastress ka na?! Ang weird mo talaga! Wahahaha!"

"Tsatap you brat! Me not weird. Hindi ako nastress sa pananaginip! Sa sigaw mo ako nastress! Pwede namang manggising ng maayos, e kulang na lang sumigaw ka ng sunog at rape para lang makapambulabog. Sino ngayon ang weird?" =____=

Me Not Weird (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon