Chapter 16

41 0 0
                                    

Inalis ko ang tingin ko sa kanila. 

Bakit ganun.. I should've not be this affected right? Not anymore..

"Ahhh, tara na, sundan na natin si Vix, kakain na 'yun panigurado." -Shei, maybe, she said that to take away the uneasiness na meron samin.. 

O sa akin..

Sumunod na lang ako ng lakad sa kanila at hindi na pinansin sina Liam.

Geez, why?

 Parang mag nagsasalpukang tren sa dibdib ko..

"Ahh, Kath.. Wait" 

Nagulat ako ng bigla akong tawagin ni Summer, napatingin din sa amin sina Sheila, JM at Charm. Ano kayang kailangan n'ya? Papamukhaan n'ya ba ako? Tss.

"I have a friend who wants to meet you nga pala.." ^___^  She said with a stunning smile.

Di ko naman tinatangging maganda si Summer eh, she's indeed pretty. Tall, fair, and a model. She's even rich, sa Switzerland nga s'ya lumaki eh. She's too close to perfection, kaya di na ako nagtanong kung bakit s'ya nagustuhan ni Liam. I just can't accept the fact na sa kanya, na tinuring kong kaibigan ako pinagpalit ni Liam..

It is indeed painful. Really..

"Hey Kath? Are you listening?" Nagtatakang tanong ni Summer sa akin.

"H-huh??" O_O

"I said, I would like you to meet Kev. He's a friend of mine, he has a crush on you! Hihi." 

O___O Ano daw?! Crush??? Sino???

Napatingin ako sa lalaking nasa tabi ni Summer, at nakita kong nagblush s'ya..

Kyaaaa!!!! KAWAIIIIIIII!!!!! Hihi, tsura n'ya? S'ya may crush sa akin??? Weh??? Di nga???

"Ah, h-hi Kath.." Sabi nung guy in a shy tone.

"Uh.. I'm sorry, what's the name again?" Sabi ko tapos nagsmile din ako sa kanya.

"Kevin .. Kevin Alberts. Pero Kev na lang. Nice to meet you Ms. Katherine.." ^_^ 

"Eh??? Kailangan may miss? Haha, Kath na lang, nice to meet you too.." ^____^

"Psh." -Liam. "Tara na nga." Nagulat ako ng bigla n'yang hilahin si Summer. At sabay umalis na silang dalawa.

Eh??? Ano yun??? -___- Ako ba talaga ipinunta n'ya dito o si Summer? Tss. Ako ang obligasyon n'ya dito ah! Ba't si Summer yung hinila n'ya?!

Bobo mo talaga Liam > < ang bobo bobo mo!!!! Tss.

"Ah??? Kath? Okay ka lang?" -Kev

"Ah.. Huh??" Ughhh!! For the second time, I idled. What the heck is happening to me? Dapat nga masaya ako diba? Nawala na sa paningin ko yung panget na yun. Tss. "..Ahh. tara na? Gusto mong sumabay smain maglunch?" 

"Sure. kung okay lang sa kanila.." Nahihiya na namang sabai ni Kev sabay tingin sa mga NBSBs.

"Kyaaa, syempre naman okay lang! Muka ka namang yummy eh! Hihi." -JM. Hahaha, ang landi talaga XD

"Hoy, Jeronimo Mateo! Manahimik ka nga d'yan! Wag mong hinaharas 'yung tao! Matrauma yan sayo eh!" -Charm, Hahahaha XD Natawa naman daw ako sa pagtawag ng buong pangalan ni JM. Jeronimo Mateo. Wahahaha XD Lalaking lalaki eh. Pano ba 'to naging bakla XDDD

Me Not Weird (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon