Chương 18. Bạch y

548 42 0
                                    

Đợi đến gần nửa tháng sau, Ôn Nhược Hàn rốt cục cũng đến lúc xuất quan, bắt đầu tiến công đánh trả lại tiên môn bách gia.

Tiên môn bách gia trong thời gian trước đó cũng coi như là đã đánh được kha khá địa bàn, nhưng đến lúc này khi mà Ôn Nhược Hàn bắt đầu ra lệnh phản công, lực lượng chân chính của Kỳ Sơn Ôn Thị mới bắt đầu hiển lộ.

Lang Tà tuy nói là được hai đại gia tộc Vân Mộng Giang thị cùng Lan Lăng Kim thị cùng nhau trấn giữ. Nhưng thực lực của Kim gia hiện tại so với Nhiếp gia cùng Lam gia không thể so sánh, Giang gia lại do một vị tông chủ trẻ tuổi còn chưa đến nhược quán toàn quyền nắm giữ. Bóp hồng phải chọn quả mềm mà bóp, Ôn gia tiến công cũng nhằm đến Lang Tà mà đánh tới đầu tiên.

Phía bên Ôn gia chỉ đưa tới ba phần tu sĩ trong tộc tới đã đánh cho hai nhà Kim Giang có chút không chống đỡ được. Bên phía Giang gia có Nguỵ Vô Tiện cùng đội quân hung thi chống đỡ, hai bên cũng coi như là lực lượng tương đương, nhưng bên phía cánh quân của Kim gia thì chẳng được như vậy.

Trong trướng nghị sự, mấy vị tông chủ tranh luận ầm ĩ, Kim Quang Thiện đã lâu không thấy hôm nay cũng tới, chễm chệ ngồi ở vị trí chủ toạ. Bên phía Giang gia vẫn im lặng không nói một lời. Diêu tông chủ không nhìn nổi dáng vẻ bình chân như vại của Giang gia, mở miệng móc mỉa.

"Ôn cẩu đã đánh đến sát Lang Tà rồi, Giang tông chủ vẫn bình thản được ư?"

Giang Trừng im lặng không nói, Nguỵ Vô Tiện đã đáp.

"Dù sao nhà ta cũng không gấp bằng nhà các ngươi."

"Giang gia các ngươi tuy nói là đến đây trợ giúp Lang Tà lại năm lần bảy lượt chỉ biết bo bo giữ mình, thật đúng là nay không bằng xưa! Nếu vẫn là Giang Phong Miên huynh làm chủ Giang gia thì làm gì có chuyện thế này!?"

Trận này đánh đầu, Giang gia đã sớm cho rút hết mấy môn sinh có tu vi yếu kém xuống, còn trộn thêm cả bầy hung thi của Nguỵ Vô Tiện, toàn bộ môn sinh đều toàn mạng, vài người bị thương cũng đã được Nguỵ Nghiêm lo liệu tốt cả. Trong khi đó, bên phía tu sĩ Kim gia ra trận lại thiệt mạng đến gần trăm môn sinh. Hai bên cùng đánh một trận về mà về mặt thương vong lại chênh lệch nhiều như vậy, Lan Lăng Kim thị đúng là không chấp nhận nổi.

"Diêu tông chủ tốt nhất đừng quên là lúc bàn chiến thuật ra quân lúc trước là ai nói hai quân Kim Giang chia làm hai cánh, tu sĩ Lan Lăng không muốn lẫn lộn hung thi, hiện tại Lan Lăng các ngươi thiệt hại rành rành ra đấy, Diêu tông chủ lại muốn đổ tội cho Giang gia ta sao?"

Diêu tông chủ mặt mày nhăn nhó, hướng về phía Giang Trừng kêu lên.

"Mặt mũi Nguỵ Vô Tiện ngươi cũng lớn quả rồi đấy, Giang tiểu tông chủ còn chưa nói gì, nào đến phiên ngươi ở đây mở miệng?"

Nguỵ Vô Tiện cười lạnh định nói thêm gì đó, Giang Trừng bên cạnh ra hiệu cho hắn ngậm miệng.

"Tay chân Diêu tông chủ cũng không khỏi quá dài, Kim tông chủ còn chưa nói gì, nào đến phiên tông chủ của một tiểu môn phái ra đây khua môi múa mép?"

"Lại nói." Giang Trừng lạnh mắt nhìn sang.

"Hắn nói có gì không đúng sao?"

Giang Trừng cầm lấy Tam độc trên bàn đứng dậy, Nguỵ Vô Tiện và Nguỵ Nghiêm ngồi phía dưới hắn cũng nhất tề đứng lên.

[ Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư ] - Nếu Ngụy Vô Tiện có một tỷ tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ