Chim ưng đậu trên cánh tay Nguỵ Nghiêm, ngoan ngoãn đưa chân để nàng lấy ống thư cột trên chân ra. Lại a lê hấp một cái nhảy tót xuống đất, nhấc chân đi về phía Giang Trừng cùng Nguỵ Vô Tiện.
Nguỵ Vô Tiện đưa cho nó một miếng thịt xiên lại bị chim ưng ghét bỏ nhìn sang, nhưng cuối cùng vẫn há mỏ đớp lấy.
Nguỵ Vô Tiện lén lén sờ lên cánh của nó một cái, lại bị chim ưng trợn mắt nhìn lại, hắn bĩu môi.
"Ngạo kiều chết được."
Giang Trừng cũng sờ một cái, chim ưng khe khẽ dụi đầu vào tay hắn, nhỏ giọng kêu lên. Vẻ mặt Giang Trừng rạng rỡ hẳn lên, lại trừng sang Nguỵ Vô Tiện.
"A Hùng đây là phong phạm vua của bầu trời, ngươi thì hiểu cái gì?"
Nhìn một người một chim dáng vẻ phồng mang trợn mắt giống nhau như đúc. Nguỵ Vô Tiện cảm thấy tim mệt chết được. Lại nói đến, con chim này đúng là thứ lạ, thế mà lại có thể chấp nhận cái tên A Hùng kia được, lại còn vô cùng thích thú với cái tên đó nữa chớ?!
Nhưng nhớ đến cái tên Tiểu Hoa mà a tỷ đặt lúc ban đầu, Nguỵ Vô Tiện cũng không còn tâm tư cạnh khoé cái tên mà Giang Trừng đặt nữa, tức thời ngậm miệng. Lại rút ra một miếng thịt xiên ném qua cho A Hùng. Cố thử sờ lại lên bộ lông mềm mại kia thêm lần nữa.
Nguỵ Nghiêm đọc hết lá thư trong tay một lượt. Viết hồi âm xong, A Hùng từ trên đỉnh sơn môn Vân Thâm Bất Tri Xứ men theo gió chiều sải cánh bay đi. Nguỵ Nghiêm bảo.
"Lần này là tới phía Nam."
Hai người Giang Trừng cùng Nguỵ Vô Tiện đều biết Nguỵ Nghiêm công vụ bận rộn, nay đây mai đó, nhưng ít nhiều cũng có chút không nỡ để nàng rời đi.
Nguỵ Nghiêm nhẹ nhàng vỗ lên đầu hai người, khuyên nhủ.
"Học tập cho tốt."
Nguỵ Vô Tiện ỉu xìu cúi đầu, Lam Vong Cơ đang đứng cạnh Lam Hi Thần chưa bao giờ nhìn thấy hắn như thế này, không nhịn được mà đưa mắt nhìn sang. Lại thấy Nguỵ Nghiêm cũng đưa mắt nhìn tới, ánh mắt hai người va chạm trực diện, Lam Vong Cơ bối rối quay đi. Lam Hi Thần nhìn sang phía nàng bất đắc dĩ mỉm cười.
Nguỵ Nghiêm nhướn mày kinh ngạc, song nàng cũng không quá để tâm, lại quay lại nhìn hai đệ đệ thêm một lượt, vỗ vai hai người bồm bộp.
"Thêm một thời gian nữa ta sẽ về Liên Hoa Ổ."
Nguỵ Vô Tiện cứ tưởng mình đang nghe lầm, một lúc sau mới phản ứng lại ngẩng phắt đầu dậy.
"Tỷ không đi nữa sao?"
Giang Trừng ở bên cạnh cũng ghé đầu nhìn sang, trong mắt đầy mong chờ.
Nguỵ Nghiêm ừ một tiếng, nhìn hai người đang tròn mắt nhìn mình thì không nhịn được cười lên.
"Tạm thời sẽ không."
"Không nỡ đi nữa."
"Về nhà quản lý hai người các đệ, mấy năm nay ỷ vào sư tỷ dịu dàng lên được nước làm tới, quậy phá lắm có đúng không?!"
Giang Trừng duỗi tay chỉ thẳng sang bên, thanh minh.
"Chỉ có mình hắn phá thôi, đệ vô can."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư ] - Nếu Ngụy Vô Tiện có một tỷ tỷ
No Ficción[ Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư ] - Nếu Ngụy Vô Tiện có một tỷ tỷ Người viết: Vater01 Văn Án: Nếu như năm đó, Ngụy Vô Tiện vẫn còn có một tỷ tỷ thì sẽ như thế nào? Trưởng nữ của Ngụy Trường Trạch và Tàng Sắc Tán Nhân, đệ tử thủ tịch của Vân Mộng Giang Th...