Hội đàm xét xử Kim Quang Thiện được tổ chức ở Quảng trường Bất Tịnh Thế. Do tứ đại gia tộc cùng nhau xét xử.
Xét về tư lịch, Lam lão tiên sinh Lam Khải Nhân cùng Nhiếp Tông chủ Nhiếp Minh Quyết được đẩy lên vị trí đầu. Vân Mộng Giang Thị vì là gia tộc của Ngụy Vô Tiện, để tránh tị hiềm mà chủ động lùi lại phía sau, tỏ ý tin tưởng Nhiếp gia và Lam gia mà bỏ quyền xét xử. Lan Lăng Kim Thị là gia tộc của Kim Quang Thiện cũng không ngoại lệ.
Dù sao thì tội của Kim Quang Thiện cũng đã đều phơi bày ở đó, chống chế cũng vô ích. Chẳng thà thẳng thắn nhận tội.
Cuối cùng, sau một phen thương lượng cùng thống nhất giữa các nhà, Kim Quang Thiện sẽ bị phế hết tu vi, đồng thời trục xuất khỏi Lan Lăng Kim Thị, bị đưa đến biệt viện nằm giữa ranh giới giữa Kim gia, Lam gia và Nhiếp gia, chịu sự quản thúc khống chế của ba gia tộc đến hết đời.
Kim Quang Thiện đương nhiên không chịu, hết phản đối quyết định của các đại gia tộc lại quay sang van cầu cùng chỉ trích chính con trai Kim Tử Hiên của hắn. Kim Tử Hiên không đành lòng nhìn cha chịu khổ, nhưng thái độ cũng rất cứng rắn, đến khi Kim Quang Thiện bắt đầu chửi mắng hắn thì trực tiếp nhằm mắt lại ngồi trên đài cao, không nhìn về phía ông ta nữa.
Lại nói, Kim Quang Thiện không bị xử chết, đây đã là khoan dung rất lớn của các đại gia tộc, Giang gia nhìn mặt mũi cuộc hôn nhân giữa Giang Yếm Ly với Kim Tử Hiên cũng đã mắt nhắm mắt mở cho qua, tránh để khiến cho quan hệ giữa hai gia tộc trở nên càng khó xử.
Xét xử hôm nay, Ngụy Nghiêm cũng đưa Ngụy Vô Tiện vừa tỉnh lại không lâu đến. Nhìn đệ đệ mình ngó trên nhìn dưới như chuột trốn mèo, Ngụy Nghiêm bình thản uống trà, nói với hắn.
"Không cần tìm, Lam nhị công tử không có ở đây."
Ngụy Vô Tiện tròn mắt nhìn tỷ tỷ hắn, nhưng nghĩ tới Ngụy Nghiêm vốn cũng đã biết hết mọi chuyện tôm cua nheo nhóc giữa hắn và Lam Vong Cơ từ tám đời, hắn cũng không ngượng nữa, ngồi xuống thanh cổ họng cười ha ha.
"Vậy sao, đệ cũng không để ý luôn ấy ha ha ha ha ha!"
Ngụy Nghiêm liếc mắt nhìn hắn, Ngụy Vô Tiện nghẹn họng, không cười nổi nữa.
Nhưng dù sao thì da mặt hắn cũng rất dày, chốc lát sau đã sáp lại gần Ngụy Nghiêm, meo meo hỏi.
"A tỷ, thực ra thì hôm đó, có nhiều thứ đệ không nhớ rõ lắm."
"Ừ?"
"Nên, ừm, cụ thể thì, đệ đã làm gì với Lam Trạm vậy?"
"..."
Nhìn ánh mắt một lời khó nói hết của tỷ tỷ mình, Ngụy Vô Tiện khẽ ho một tiếng, cẩn thận hỏi lại.
"Chúng ta, nắm tay?"
"..."
Ngụy Nghiêm nhìn hắn, gật đầu.
"Ôm?"
"Có."
Ngụy Vô Tiện chớp mắt.
"Hôn?"
"...Có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư ] - Nếu Ngụy Vô Tiện có một tỷ tỷ
Non-Fiction[ Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư ] - Nếu Ngụy Vô Tiện có một tỷ tỷ Người viết: Vater01 Văn Án: Nếu như năm đó, Ngụy Vô Tiện vẫn còn có một tỷ tỷ thì sẽ như thế nào? Trưởng nữ của Ngụy Trường Trạch và Tàng Sắc Tán Nhân, đệ tử thủ tịch của Vân Mộng Giang Th...