Nguỵ Nghiêm chờ liền vài ngày, rốt cục cũng nhận được phản hồi của Ôn Tình.
Nhìn bốn chữ "Ta tự lo được" ngang dọc trên mặt giấy, Nguỵ Nghiêm thầm thở dài, đem lá thư gấp lại thả trên mặt bàn. Ôn Tình người này cùng nàng gặp mặt ở Di Lăng, tính tình cứng rắn ngang ngạnh, phiền nhất là nợ ân nghĩa người khác.
Nguỵ Nghiêm nghĩ ngợi một lát, lại đặt bút xuống viết thêm một lá thư nữa gửi đến Kim Lân Đài.
Ấy thế mà chỉ một thời gian ngắn sau. Ôn Ninh bị người của Kim Tử Huân bắt đi, Ôn Tình chạy đến Vân Mộng cầu cứu, đúng lúc gặp được Nguỵ Vô Tiện trên đường, tình huống gấp gáp, Nguỵ Vô Tiện cũng không kịp báo cho người trong nhà biết mà chạy đến Lan Lăng tìm Kim Tử Huân đòi người, náo lên một trận trong hoa yến nhà người ta. Cho đến khi phù truyền tin của Kim Quang Dao đưa tới thì mọi chuyện đã xong cả.
Nguỵ Nghiêm quỳ trong đại điện Giang gia, nặng nề dập đầu.
"Để A Anh gây chuyện náo loạn ở Kim Lân Đài, là lỗi do con không quản giáo tốt."
Giang Phong Miên cau mày, mặt mũi Ngu Tử Diên cũng không dễ nhìn.
Giang Yếm Ly vội vàng chạy tới, nhìn thấy Nguỵ Nghiêm đang quỳ trong sảnh đường cũng kinh ngạc, Giang Yếm Ly tiến tới toan đỡ nàng dậy. Nguỵ Nghiêm lắc đầu từ chối, Ngu Tử Diên bực mình.
"Cũng không có trách ngươi, ngươi quỳ loạn cái gì?"
Giang Phong Miên lại cau mày.
"Nếu chỉ có Ôn Ninh cùng Ôn Tình thì đơn giản, làm vài động tác là được, nhưng hiện tại lại là cả một nhánh Ôn gia vài chục người, như vậy..."
Nguỵ Nghiêm nói.
"Ôn Tình và Ôn Ninh là con cháu của Trần dược sư."
Cả nhà Giang gia đều không biết chuyện này, đều giật mình. Giang Phong Miên vội hỏi lại.
"Có thật không?"
"Vâng." Nguỵ Nghiêm gật đầu.
"Trần dược sư là ông cậu của bọn họ, thiên chân vạn xác."
Trần dược sư ở Giang gia mấy chục năm nay, trên dưới Giang gia cũng đều coi ông như trưởng bối, Trần lão cũng thiệt mạng trong đợt huyết tẩy Liên Hoa Ổ hai năm trước, hiện tại hậu duệ ông gặp nguy, Giang gia cũng không thể ngồi yên.
Giang Phong Miên lẳng lặng suy nghĩ, Ngu Tử Diên bên cạnh lại đã đập bàn đứng thẳng dậy.
"Nàng ta đã cứu mạng Giang Trừng cùng Nguỵ Anh, hiện tại Giang gia cũng cứu lại người nhà nàng ta một mạng, người Giang gia ta trước nay phân rõ trắng đen, ân oán rõ ràng, có ân báo ân, có thù báo thù!"
Giang Phong Miên nhìn bà, mỉm cười. Giang Trừng sắc mặt tối tăm từ bên ngoài bước vào.
"Cha, nương, có thư mời từ Kim Lân đài gửi đến."
...
Đi qua biển kim tinh tuyết lãng, Kim Quang Dao đã chờ người từ lâu, nhanh chóng bước tới hành lễ với mấy người Giang gia. Lại nhỏ giọng nói với Nguỵ Nghiêm.
"Nguỵ cô nương, tình hình ở trong hiện tại hơi căng thẳng."
Quả nhiên căng thẳng. Bọn họ vừa đi đến cửa đã nghe thấy tiếng nghị luận ầm ĩ phía trong, tu sĩ trong tiên gia người người bàn luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư ] - Nếu Ngụy Vô Tiện có một tỷ tỷ
Phi Hư Cấu[ Đồng Nhân Ma Đạo Tổ Sư ] - Nếu Ngụy Vô Tiện có một tỷ tỷ Người viết: Vater01 Văn Án: Nếu như năm đó, Ngụy Vô Tiện vẫn còn có một tỷ tỷ thì sẽ như thế nào? Trưởng nữ của Ngụy Trường Trạch và Tàng Sắc Tán Nhân, đệ tử thủ tịch của Vân Mộng Giang Th...