chapter 36

500 11 0
                                    

Bago ako bumangon ng kama ay pinagmasdan ko muna sya habang mahimbing na syang natutulog.

I smiled.

Nang makalabas ako ng kwarto ay napataas ang kilay ko ng makita si Marco. He's here.

"Kuya! I missed you." Ibinuka nito ang braso para yakapin ako pero nilampasan ko lamang sya.

Pinagtawanan naman sya ng mga tao.

"You're so grumpy in the morning." He said.

Kumuha ako ng tubigat uminom saka tumayo sa likod ng sofa. I'm waiting for my wife to wake up.

Agad akong tumingin sa pintuan ng bumukas iyon. I smiled secretly when I saw we're wearing the same color again.

"Oh. Who's this pretty-"

"That's my wife, so fuck off." Banta ko kay Marco.

He chuckled. "Sorry, kuya."

"Hi, sister in law. I'm Marco. Kuya Enzo's brother. The middle child." Pakilala nito kay Tiara at alam ko na ang gagawin nya kaya mabilis akong naglakad papunta kay Tiara at tinampal ang kamay ni Marco na hawak ang kamay ng asawa ko.

She's mine.

"Keep your distance on her." Banta ko dito.

Itinaas nya naman ang kamay niya pero kinindatan nya pa din si Tiara.

I want to give him a black eye.

"That playboy." Iiling-iling na lang akong naglakad pabalik sa likod ng sofa.

"Why do you always wear the same color? Pinapamuka nyo ba sa amin na single kami?" Leo said.

"It's just a coincidence." She said.

"Nah. You can't fool me." Leo joked.

"Ate Tiara, you're so pretty." Clarence said and Tiara smiled at him.

Kinalma ko ang sarili ko. I stop myself from choking this kid.

"Yihhh. Crush mo si Tiara?" Conrad teased his brother.

Tiara chuckled.

What the- is that funny? Damn it! I want to beat this assholes to pulp.

"I just said she's pretty. Maganda naman talaga si Ate ah. Look! Look! Don't you agree?!" Tinuro ni Clarence si Tiara at tumango naman sila.

What the fuck!

Tumingin na lamang ako sa phone ko at gigil na na hinawakan ang phone ko.

What the heck! Are they trying to piss me?

Nahihiya tuloy akong napatungo.

"Good morning, children!" Tita Criza cheerfully said as she enter the room.

"Ready na ang yatch, guys. Pumunta ako dito para sunduin kayo. Come on. Tara na."

Nakita kong nauuna na si Tiara kaya mabilis ko syang hinila pabalik.

"Stick with me, asawa ko. I am your husband." I said then tilted my head to better look at her face.

Her forehead creased so I raised a brow.

Nakita kong sinusulyapan ni Clarence ang asawa ko so I pulled her closer to me.

"Hey, Enzo!" she whispered.

I raised a brow.

Enzo?

Her calling me by my name also pisses me off. It annnoys me. Damn it!

Chasing StarsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon