75

182 5 1
                                    

[ 75 ]

Pagkatapos makipag-usap ni Naya sa mga staff ay bumalik na rin siya agad sa Tent dahil kanina pa siya inaantay ni Zefran. Pagpasok niya ay nakita niya itong abala sa pagtingin sa camera. Itinatapat pa niya ito sa iba't ibang sulok ng tent hanggang sa matapat ito sa kanya at biglang nag flash ang camera nito.

"Perfect."

Nakangiting sabi ni Zefran sa kanya. Sumenyas ito na lumapit siya at umupo sa upuan na nasa harap nito.

"Anong ginagawa mo?"

Zefran fixed his ring lights and told her to do some poses. She used to do this for him before. Siya halos lahat ang laman ng portfolio nito.

"I'm trying this new camera out, so be my model babe, please?" He smiled sweetly. Inirapan niya lang ang pangbobola nito but she did strike some poses for him.

Tuwang-tuwa naman si Zefran habang pinipikturan siya.

"Beautiful," puno ng paghanga ang mga mata nito sa kanya. "Now, just look at me plainly babe. And can you also hold your hair up a little?" Naya nodded as he took a few more shots.

"Ang ganda mo talaga, 'no?" Komento nito habang tinitignan isa-isa ang mga litrato niya. "You're not even wearing any make up but you look glowing, as always."

"Alam mo, ikaw, puro ka bola e 'no. Patingin nga?"

Zefran giggled before handing her the camera. Hindi naman maiwasan ni Naya na mapangiti habang tinitigan ang mga kuha ng lalaki sa kanya. After all this years, magaling pa rin talagang kumuha ng litrato ang binata. No wonder he's the most in-demand director of his generation.

"Hey, why are you crying?"

Nagulat si Naya ng punasan ni Zefran ang luhang tumulo sa pisngi niya. Punong-puno ng pag-aalala ang mga mata nito. Agad naman pinusan ni Naya ang pisngi niya, hindi niya man lang naramdaman na umiiyak na pala siya.

Naya shrugged her head. "Wala, napuwing lang ako."

"Weh? You think I'll buy that? Ano nga?"

Naya took a deep breathe. "Proud lang ako sayo," she softly said.

"Why?"

"Ang layo na ng narating mo eh. Dati pangarap mo lang lahat 'to eh, look at you now? Sino bang hindi matutuwa dun?"

Zefran smiled as he caress Naya's hair away. "I dreamed about this, you know?"

"Ang alin?"

"Hearing you say that you're proud of me," Naya smiled, she never thought Zefran would be this appreciative. "Mas masarap para sa pakiramdam kapag narinig ko na."

⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯
TWITTER

Direk Z @zefranalcantara
Mi Amor. ❤️

💬780  🔁 10

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💬780  🔁 10.8K ❤️ 27.8K

Illicit Affairs (Alcantara #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon