Chương 22 : Hồ Yêu

413 44 5
                                    




'' Trương công tử đã là canh thìn rồi thỉnh người về phủ công chúa ''

Ta đang say đắm vào trong cảnh trời nên không để ý những chuyển động xung quang , bỗng nghe tiếng nói liền quay người lại thì mới biết đó là thị vệ thiếp thân của công chúa , ngay cả khi Sa Hạ đã biến thành con cáo nằm yên vị trên tay ta khi nào ta còn không hay biết

Đa Hân : '' a ta đã biết rồi ''

Nhắc mới nhớ mình đã cả gan rời khỏi công chúa hơn hai canh giờ , không xong rồi chiến này không cứu nổi cái mạng già này rồi , đúng là bị yêu hồ quắn người cái quên hết giờ giấc , ta có mệnh hệ gì thì ta cũng sẽ kéo theo nàng ta đi chúng ta cùng đồng quy vô tận

Sa Hạ nghe tên tiểu quỷ nói thầm trong lòng liền không nhịn được cười " phu quân người là muốn kéo thiếp theo ?"

Tuy Sa Hạ không nói nhưng ta có thể nghe giọng điệu của nàng ta trong tiềm thức , ta liền nhìn xuống tiểu hồ trong tay ta thở dài nhẹ nói

Đa Hân : " ta không có ý đó ...."

Sa Hạ : " phu quân người yên tâm thiếp không để người bị thương dù chỉ một vết nhẹ"

Không biết vì sao ta nghe Sa Hạ nói như vậy liền nhẹ cười gật đầu , một tay ôm tiểu hồ một tay kéo bạch mã về phủ công chúa

" Kim công tử ngươi mau tắm rửa sạch sẽ rồi theo nô tài đến thư phòng , công chúa đang đợi ngươi "

Ta nuốt nước bọt không phải chứ có cần phải " sạch sẽ" không ? Nói như vậy cứ như ta đang là thiếu niên bán hoa , tiểu bạch kiểm ?

Đa Hân : " a ta biết rồi mà ... ngươi thấy công chúa có tức giận không ? Ý ta là sắc mặt của nàng ta ?"

" Kim công tử ngươi đừng hỏi ta . Ta chỉ là lính quèn không dám nhìn mặt thẳng mặt chủ tử thì thử hỏi ta có biết quan sát sắc mặt của chủ tử hay không , ngươi mau nhanh lên đừng để công chúa điện hạ đợi lâu"

Thấy không còn cách ta liền vội vã tìm y phục rồi đi rửa thân thể , ta phi ở hiện đại ta sợ nhất tắm đêm , thật khổ thân ta khi không lại xuyên về cổ đại làm gì không biết , mệnh ta chưa đủ khổ sao ông trời ???

Vừa tắm vừa đấu tranh tư tưởng xem có nên tìm cách tẩu thoát khỏi nơi này hay không , vì lựa chọn sai trái của ta là đồng hành cùng người của hoàng tộc mà người của hoàng tộc thì không nên vây vào thật sự rất khó sống , mặc dù ở hiện đại ta không yêu bản thân nhưng về cổ đại ta rất yêu thân thể này , ông trời không muốn ta chết đi một cách oan uổng vậy thì ở cổ đại hãy để cho ta sống một cuộc sống yên bình đi !!

" Kim công tử ! Ngươi đã xong chưa ?"

Đa Hân : " aaaa ta xong rồi ngươi đợi một lát"

Đến không gian riêng tư còn không có , nơi nơi toàn là lính gác đêm , haizzzz

Theo chân thị vệ đến thư phòng của công chúa nơi này thật xa phòng của ta , tại sao không chịu ở yên trong phòng giờ này canh giờ nào rồi còn ở thư phòng đàm chuyện ?

" bẩm công chúa , Kim công tử đã tới"

Nhã Nghiên : " cho người vào"

Giọng điệu không nặng cũng không nhẹ phát ra phía bên trong phòng khiến không gian yên tĩnh càng thêm yên tĩnh , thật rợn người:))

Nương tử ta là Hồ ly tinh ( saida ) [ xuyên không ] ( BHTT ) [ tự viết ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ