Ta đang đi dạo trong khu rừng , mùi hương của cỏ cây thật dễ chịu , ta nhắm mắt hít một hơi thật sâu hưởng thụ không gian hiếm có này , bỗng ta nghe thấy tiếng đàn . Vô thức ta đi theo tiếng đàn đó , đàn tì bà lúc nào cũng thanh thót như vậy , tiếng đàn đưa ta đến một bời suối phía bên kia bời suối là một nữ nhân thân vặn bạch y , mái tóc trắng xoá gương mặt thanh tú , ta nheo mắt lại hình như ta biết người này'' ngươi nhìn đủ chưa ''
Giọng nói nhẹ nhàng nhưng pha chút nghiêm giọng , làm ta có chút e dè : ' thật vô ý ... ta chỉ là nghe cô cương đàn hay nên ta ...'
'' ngươi không nhận ra ta sao ?'
Vừa nói vừa ngước mặt nhìn ta , ta liền cứng người , là Sa Hạ : ' là nàng sao '
Sa Hạ cười ra tiếng bỏ cây đàn đi , nàng ấy liền nhảy lại phía ta , ta bối rối tay chân vụng về ôm lấy thân thể ấm áp của nàng , Sa Hạ liền cười vui vẻ : '' tướng công đây là ảo cảnh của ta , ngươi thực tế chỉ là đang ngủ , ở nơi này ngươi có thể làm gì tuỳ thích còn có ..... chúng ta có thể song tu ở đây ''
Nói xong nàng ấy liền đỏ mặt giấu mặt vào lòng ngực của ta , ta vốn là một tên chậm hiểu nhưng ta có nghe qua từ này rồi : '' song tu sao ? Hồi trước ta có nghe qua có phải là ...''
Ta cũng đã hiểu vấn đề , mặt ta lúc này đỏ đến mang tai , ho khan :'' Sa Hạ à .. nàng sao lại muốn song tu ở đây ... t ..'
Sa Hạ : '' tướng công không muốn sao ? Hay tướng công muốn cùng ta song tu ở thực tại ''
Ta liền bỏ nàng xuống quay lưng đi :'' nàng .. nàng ...có phải là quá nhanh không .. nàng không sợ ta làm xong sẽ bỏ nàng à .. vốn dĩ ta cũng không phải nam nhân ..''
Sa Hạ chạy đến trước mặt ta : ' ngươi không giống mấy tên nam nhân thô tục kia , tướng công ta biết mặc dù ngươi là nữ nhân , nhưng ta có cách ... chúng ta cũng có thể ... có con mà ..'
Ta nắm lấy vai của nàng :'' Sa Hạ nàng điên rồi ... hay như vậy , nàng cho ta một chút thời gian được không ? Để cho ta yêu nàng .. có được không ?''
Sa Hạ mỉm cười ôm lấy Đa Hân , nàng vùi mặt vào cổ của ta mà dịu dàng ma sát :'' tướng công ta sẽ chờ ngươi yêu ta , ta sẽ không ép ngươi đâu ..''
Sa Hạ '' ta nói thế thôi ngươi mà không yêu ta thì ta sẽ dùng phương pháp câu dẫn ngươi ''
_______________
ta mệt mỏi từ trong ảo cảnh thức dậy , quay qua bên cạnh liền có ánh mắt của Sa Hạ nhìn ta mỉm cười , ta giơ tay lên sờ vào tóc nàng , không còn trắng xoá như trong ảo cảnh nữa
Nàng thuận thế nằm lên tay ta , ánh mắt vẫn không rời khỏi taĐa Hân : ' nàng đừng nhìn nữa'
Sa Hạ : ' làm sao ? Tướng công của ta , ta không được nhìn sao ?'
Ta thở dài nhìn ra ngoài , cửa sổ vẫn đóng chặt nhưng vẫn có thể nhìn qua khe cửa , sắc trời cũng đã chiều tà , không ngờ ngủ một giấc lại kéo đến chiều . Bỗng cửa phát ra âm thanh có ai đó đang gõ cửa
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương tử ta là Hồ ly tinh ( saida ) [ xuyên không ] ( BHTT ) [ tự viết ]
AdventureXuyên không , cổ trang , 1x1 , nữ phẫn nam trang , tự viết Tác giả POOM ( Lý Thần ) Giớ thiệu Cô Dahyun là một nhân viên văn phòng gương mẫu vì một tai nạn không nên xảy ra mà xuyên con mẹ nó không Nàng Hồ Sa Hạ , tính cách nói ngắn gọn khối bă...