chương 18 : nhiễm bệnh

1K 97 18
                                    

ta nhìn con người đang ung dung nằm trên giương của ta trên tay cầm một quyển sách cổ tay còn lại thản nhiên bốc nho từ trong dĩa ra ăn , trên người vì mới tắm nên mang da vẻ hồng hào , áo lụa mỏng có thể dễ đang nhìn xuyên thấu làn da , ta đưa ngón tay lên cắn xem ta có phải là mơ hay không

sa Hạ :'' không cần cắn tất cả đều là hiện thực , còn ngồi đó làm gì ngươi mau lên đây nằm với ta ''

có lộn không chị hai à phòng này là của ta , ta còn chưa cho phép ngươi vào thì ngươi đã vào , giường cũng là của ta ngươi lại tự nhiên như là của ngươi ?

ta :'' ngươi làm sao mà vào được đây ? ''

quái lạ nơi này là cung cấm làm sao người lạ có thể vào được huống hồ lính gác canh nghiêm như vậy làm sao Sa Hạ có thể vào được đây ?

Sa Hạ :''  ta có cách của ta ''

ta thở dài :'' ngươi mau ra khỏi đây công chúa mà biết thì to chuyện ''

Sa Hạ bỏ quyển sách xuống tao nhã ngồi dậy ánh mắt quyến rũ nhìn đến ta :'' ta là không có chỗ để đi nên mới đến đây ở nhờ phòng ngươi , ngươi ....''

nói đến đây thì đứng dậy tiến đến chỗ ta giơ tay nâng lấy cằm ta ánh mắt nàng xoáy sâu vào trong mắt ta :'' nở đuổi ta đi sao ? ''

ta như bị hút hồn cứ nhìn thẳng vào mắt nàng rồi lắc đầu :'' ta ...ta cho ngươi nhờ đêm ...nay thôi công chúa mà biết ...''

không đợi ta nói hết Sa Hạ liền cắt lời :'' không phải một đêm mà là nhiều đêm ''

mặt nàng càng ngày càng gần với ta , ta nuốt nước miếng liền gật đầu lia lịa :'' hảo hảo ''

nàng nghe được đáp án mình muốn liền nở nụ cười xinh đẹp , đưa tay điểm nhẹ vào mũi ta :'' ngốc tử ''

nói rồi nàng liền kéo lấy tay ta đứng dậy rồi hướng đến giường :'' đi ngủ thôi ''

ta cứ như người mất hồn mặc cho nàng dẫn dắt , ta được nàng để nằm phía trong còn nàng thì nằm gần sát bên cạnh , hương thơm trên cơ thể của Sa Hạ làm ta dễ chịu , cánh tay đã không biết từ khi nào làm gối kê đầu cho Sa Hạ , thân thể bị nàng ôm lấy bây giời ta chẳng khác nào cái gối ôm cho nàng , ta ho khan nhích qua một bên

ta :'' Sa Hạ nam nữ thụ thụ bất tương thân... À không phải ngươi .. Ngươi cũng đã biết ta là nữ tử rồi  ....ngươi có thể giữ dùm ta bí mật này không ? "

Sa Hạ cười nhẹ ra tiếng càng ôm chặt :" ngay từ đầu ta đã nhận ra ngươi là hoa mộc lan rồi "

Ta nghe vào tai như không tin vì lần đầu gặp ta cãi nam trang rất soái lại không có sơ hở nào á làm sao nàng ta phát hiện ?

Sa Hạ nhìn vào mắt ta môi khẽ cong :" ngươi không qua mắt được ta "

Như vậy cũng phát hiện xem ra không thể xem thường nàng ấy rồi , thảo nào lại bạo gan như vậy ôm ta còn xông thẳng vào phòng , vậy mà lúc trước còn hay thả thính ta tất cả là mưu đồ

Sa Hạ lại lên tiếng :" tất cả lời ta nói lúc trước đều là thật ! "

Ta nhíu mày khó hiểu là ý gì đây ? Tuy khó mà hiểu ý nàng nhưng hiện tại ta đang cảm thấy khó thở cùng nóng bức

Nương tử ta là Hồ ly tinh ( saida ) [ xuyên không ] ( BHTT ) [ tự viết ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ