Trước mắt ta thật mơ hồ , tay chân luống cuống không biết nên làm gì , công chúa thì từ từ cởi từng mảnh vải trên người nàng . Ta nuốt nước bọt ... nếu công chúa biết thân phận ta là nữ tử thì có lẽ cuộc đời ta kiếp này sẽ kết thúc , trước sau gì cũng chết Sa Hạ nàng ấy cũng bỏ ta mà đi , ở hiện đại thì là cô ấy .... Thiên à có lẽ người cho lầm người hồi sinh rồi ta nguyện chết dưới đao của công chúa . Ta nắm lấy tay Nhã Nghiên kéo thật mạnh ôm lấy nàngNhã Nghiên hoảng hốt ôm chặt lấy Đa Hân :" Vô Kỵ ngươi ... ngươi thả lỏng cơ thể nhé ... đây cũng là lần đầu của ta ..."
Ta không kịp cho nàng nói hết liền chen ngang nói : " c...công chúa ... nô tài ... ta .. ta có chuyện này muốn nói cho người ... ta là nữ tử ... công chúa ta là nữ tử"
Nói xong ta phát hiện thân thể Nhã Nghiên rằng như đông cứng lại ta đẩy nàng ấy ra ánh mắt nàng chợn trắng nhìn ta dường như nàng ấy cũng không tin lời ta nói : " Vô Kỵ ngươi ăn nói hàm hồ ... ngươi cự tuyệt ta đến vậy sao ? Ta đường đường là Công chúa ... "
Ta nắm lấy vai Nhã Nghiên : " công chúa ta thật sự là nữ tử "
Ta kéo tay nàng ấy đưa vào bên trong áo nàng ấy liền giật tay về đứng dậy lắc đầu : " không ! Vô Kỵ ... ngươi ... thật sự là nữ tử "
Ta cúi đầu đứng dậy đưa thanh kiếm bên cạnh cho nàng : " công chúa lừa người là tội khi quân , nô tì đáng chết, toàn quyền xử tội"
Đến đây thôi ta không muốn ở nơi này nữa , ta không muốn tiếp tục một cuộc đời thương nhớ lần hai , không còn Sa Hạ ta không thể nào vui lên được có lẽ ... ta đã yêu nàng ấy từ lúc nào không hay .... Ta...
Nhã Nghiên cười lớn , cười đến phát khóc : " khá khen cho ngươi Vô Kỵ ngươi lừa ta suốt gần ấy thời gian .... Ta có tình cảm với ngươi ! Vậy mà ngươi nỡ lòng nào đối xử với ta như vậy .... Khá khen cho ngươi .... "
Nàng ấy cầm lấy thang kiếm trông tay ta , chỉa mũi kiếm vào ngực ta nước mắt không ngừng tuôn rơi : " nữ tử khốn nạn như ngươi làm sao biết cảm giác lừa dối như thế nào !! Vô Kỵ sao ngươi ác với ta thế ! ...."
Môi ta run rẩy ánh mắt ngắn lệ nhìn nàng : " công chúa ... ta nợ nàng một ân tình nợ nàng một cuộc tình ... đời này ta sẽ nợ nàng ...."
Nhã Nghiên nhấn mình vào ngực ta : " ngươi câm miệng !!!! Giả dối , ta khinh miệt ngươi !!! Đi chết đi !!"
Nói rồi nàng liền đâm kiếm thật mạnh vào bụng ta có lẽ nàng còn tình người không đâm vào ngực trái , nàng ấy không muốn kết liễu ta ngay có lẽ nàng ấy muốn ta chết từ từ , ta ôm lấy bụng ngã nguỵ xuống chân thập kỷ , miệng hộc ra máu , ánh mắt thất thần nhìn nàng ấy , Nhã Nghiên như phát điên chạy đến ta , tay chân nàng luống cuống miệng liên tục nói xin lỗi , ngoài trời thì đổ mưa lớn lấn át cả tiếng của Nhã Nghiên
Nhã Nghiên không ngừng rơi nước mắt ôm lấy ta : " Vô Kỵ ta xin lỗi ... ta xin lỗi ... ngươi đừng bỏ ta , ngươi đừng bỏ ta ....ngươi là nữ tử ta cũng mặc kệ ...Vô Kỵ ngươi đừng bỏ ta ..."
Tay ta đầy máu vỗ nhẹ lên lưng nàng : " nàng ... nàng phải tìm một .. khụ khụ ... một tướng công tốt ..khụ "
Máu càng hộc ra nhiều ta dường như không còn ý thức nhiều nữa có lẽ là ta sắp thăng rồi , đôi mắt nhắm lại . Nhã Nghiên liền vỗ lấy má ta để ta tỉnh : " nàng ... nàng sống tốt n..hé .... Ta không xong rồi ...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương tử ta là Hồ ly tinh ( saida ) [ xuyên không ] ( BHTT ) [ tự viết ]
AventuraXuyên không , cổ trang , 1x1 , nữ phẫn nam trang , tự viết Tác giả POOM ( Lý Thần ) Giớ thiệu Cô Dahyun là một nhân viên văn phòng gương mẫu vì một tai nạn không nên xảy ra mà xuyên con mẹ nó không Nàng Hồ Sa Hạ , tính cách nói ngắn gọn khối bă...