Chương 10

785 41 1
                                    

Ở tầng thứ 60 của toà cao ốc hùng vĩ, nằm ở trung tâm thành phố, một cuộc họp đầy căng thẳng vừa kết thúc, ai nấy cũng thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng thoát được cuộc họp đầy căng thẳng và 'lạnh buốt' này. Boun cùng Ohm bước ra, đi về phía phòng của Tổng giám đốc, anh tiện tay quăng chiếc áo vest trên ghế sofa rồi ngồi xuống ghế của bàn làm việc, đưa tay mở điện thoại lên thì nhận được cuộc hội thoại "Cư...cứu....cứu....c...c..hộc hộc...Prem"
Mày đẹp nhíu lại, anh gọi lại vào số máy đó nhưng chỉ có tiếng đổ chuông không có người trả lời, trong lòng Boun chợt lo lắng. Ohm thấy anh suy tư liền lên tiếng "Chuyện gì vậy?"

"Pr..Prem??" Boun bất giác nhận ra, liền bấm một dãy số "Cậu chủ đâu?"

"Thưa, cậu chủ đang ở nhà Warut ạ!" Tiếng nói phát ra từ đầu dây bên kia

"Bao lâu rồi?"

"Dạ đã hơn 2 tiếng" người kia một mực cung kính đáp

"Mau vào đó xem" Boun lạnh nhạt nói

"Vâng"

Sau ít phút, người kia lo sợ trả lời "Thưa...trong nhà không có ai, chỉ thấy phu nhân Warut chết dưới sàn. Còn cậu chủ thì không thấy đâu. Chỉ còn giỏ xách thôi ạ"

"Khốn kiếp! Các người bảo vệ em ấy kiểu gì vậy hả? Mau gọi người kiếm em ấy đi" Boun giận dữ quát rồi cúp máy. Anh quay sang Ohm nói "Mau triệu tập người đi tìm Prem. Ông ta đã bắt cóc cậu ấy rồi. Điện thoại thì cậu không mang theo không thể xác nhận vị trí được"

"Cái gì. Ông ta dám làm vậy sao" Ohm lập tức đứng dậy. Nhanh chóng theo anh đi ra ngoài.

"Rengggg....rengggg" Chính là lúc hai người đi ra khỏi phòng thì tiếng điện thoại vang lên, Boun lên tiếng "Là ai?"

"Hừ...Boun, là tôi. Pond Warut"

"Chuyện gì?"

"Prem đang trong tay tôi, nếu muốn cứu nó thì hãy đưa cho tôi hai trăm tỷ. Nếu không tôi sẽ giết nó"

"Ông dám?"

"Tại sao không? Thời hạn của cậu là hai ngày, trong vòng hai ngày cậu mà không giao ra hai trăm tỷ thì đừng trách tôi. Cậu thử nghỉ xem, con người mà hai ngày không ăn không uống còn bị đánh đập nữa. Thì cậu nghỉ xem, nó sẽ chịu được bao lâu haha..."
Nói xong ông ta liền cúp máy. Bàn tay anh siết chặt lấy điện thoại, tức giận nói "Chết tiệt"

"Là ông ta sao" Ohm lo lắng hỏi

"Phải. Ông ta nói nếu không giao ra hai trăm tỷ thì sẽ giết em ấy"

"Cái gì? Mau đi tìm thôi" Ohm vội vã bước đi. Trên đường cao tốc có hàng loạt chiếc xe màu đen đang chạy đi đầu là 3 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador vàng, xanh và đỏ rất hiếm chạy với tốc độ cực nhanh. Trên bầu trời còn có vài chiếc trực thăng bay lượn. Boun vừa lái xe vừa lo lắng, anh vốn cho rằng phái người bảo vệ cậu sẽ không sao nhưng thật không ngờ hạ lại vô dụng như vậy. Nếu như Prem có chuyện gì thì anh biết phải sống như thế nào đây????

Ngoài kia là thế nhưng ở một vùng biển xa xôi và ít người ờ phía Bắc, một ngôi nhà hoang cũ nát cạnh bờ biển một tiếng la phát lên "Thả tôi ra, ông muốn làm gì?" Người con trai này hai tay bị trói chặt lên trần nhà, đôi mắt màu đen láy chất đầy sợ hãi.

"Mày dám phản bội tao. Tao sẽ cho mày chết. Nhưng...phải chết dần chết mòn" Pond đứng khoanh tay nói

"Ông... muốn gì?"

"Tao muốn trả thù và cần tiền chạy trốn. Chỉ cần Boun giao ra hai trăm tỷ thì lúc đó tao sẽ cao chạy xa bay. Và tất nhiên, mày cũng sẽ đến nơi cực lạc...hahahaha...." Giọng cười quỷ dị vang vọng khắp toà nhà. Cậu khiếp sợ nhìn ông ta

"Anh ấy sẽ không đưa tiền cho ông đâu. Đồ bỉ ổi. Thả tôi ra" Prem vùng vẫy

"Câm miệng" Ông ta vung roi quất mạnh vào người cậu. Cậu đau đớn la lên, cậu càng la ông càng hung hăng quất mạnh. Mỗi roi quất vào da cậu đều chảy máu, đau đến thấu xương, Prem cắn chặt môi, đôi mắt bắt đầu nhoè đi. Cậu tự hỏi tại sao, người cha mà cậu luôn lính trọng, lại thành ra như vậy? Ông giết mẹ cậu, bắt cóc, đánh đập, chửi rủa cậu...rốt cuộc thì ông ấy có giây phút nào từng coi cậu là con không??? Khi đánh đủ rồi, ông đừng lại, miệng nhếch lên, tức giận nói "Nếu không phải vì mày thì tao đâu như bây giờ, là mày khiến tao bị trắng tay, là mày hại chết bà ấy"

Nói đến đây lửa giận trong lòng ông ta lại dâng lên, ông tiếp tục đánh cậu. Nghe những lời ông nói, nước mắt Prem bắt đầu rơi. Có thật là do cậu??? Bây giờ trên thân thể trắng mịn kia chằn chịt vết roi ngắn dài, nặng nhẹ, và đầy máu. Lúc này Boun tức giận trở về nhà, anh...không tìm thấy cậu, bước vào thư phòng cùng với Ohm và Santa anh ngồi đối diện hai người bằng hữu, ngả lưng dựa vào sofa, anh bây giờ đang rất cố gắng bình tĩnh.

"Cậu định đưa cho ông ta hai trăm tỷ thật sao?" Santa lên tiếng hỏi. Boun đưa mắt nhìn bạn mình, khoé môi nhếch lên "Chắc vậy"

"Cậu điên sao? Cậu nghĩ khi cậu giao tiền ra thì Prem có thể sống sao?" Ohm nói.

"Hừ...tôi sẽ giao nhưng ông ta không thể lấy đi được"

"Ý cậu là sao?" Santa khó hiểu nhìn anh

"Tôi có một kế hoạch thế này các cậu hãy nghe cho kỹ..." Boun lên tiếng nói, anh đã bày sẵn một kế hoạch trong đầu. Anh muốn cứu cậu nhưng anh biết dù có giao tiền cho ông ta thì cũng chưa chắc có thể cứu được cậu. Vì vậy chỉ còn cách là phải lập sẵn để vừa cứu được cậu và vừa có thể tống ông ta vào tù. Sau khi nghe xong kế hoạch của anh Ohm liền cười tươi nói "Này, trong đầu cậu rốt cuộc chứa cái gì vậy hả?"

Boun nhíu mày nhìn anh, anh lại thở dài "Tôi chỉ lo em ấy sẽ gặp nguy hiểm"

"Ông chủ, có người gửi thư cho ông chủ" Tiếng quản gia vọng lại từ ngoài cửa, rồi hất mạnh về phía Ohm, hiểu ý anh liền đứng dậy mở cửa, khuôn mặt ai oán nói

"Tôi là osin của cậu chắc"

"Được rồi! Cảm ơn" Ohm cầm lấy phong thư rồi đóng cửa lại, quản ra cũng cuối đầu chào rồi lui xuống

"Cái gì vậy?" Santa hỏi

"Là..một đĩa CD không để tên người gừi???" Ohm mở phong thư ra, thắc mắc hỏi

"Mở lên đi" Boun bước đến bàn làm việc ngồi xuống, Ohm đưa đĩa CD cho anh. Boun từ từ đưa vào máy. Trong cái đĩa đó là một đoạn video. Khi mở lên Ohm và Santa đều ngỡ ngàng, trong đoạn video đó là một người con trai bị trói hai tay treo lủng lẳng trên trần nhà, toàn thân chằng chịt những vết roi, khắp người cậu dính đầy máu. Đôi môi của cậu nhợt nhạt, hai tay vì bị trói chặt bằng dây xích nên đã bị rướm máu.

"Là...cậu ấy" Ohm sững sờ nói. Anh quay sang nhìn sắc mặt của Boun. Khuôn mặt của Boun bây giờ đã đen mất một nửa, tựa như một con quỷ sắp phát điên, nhưng vẫn giữ được nét bình tĩnh. Hai bàn tay siết chặt thành quả đấm, gân tay đều nổi lên hết. Bây giờ chỉ cần một điều gì đó khiến anh phiền lòng thì anh sẽ phát điên lên "Reng...Renggg" chợt tiếng chuông điện thoại của Boun vang lên, anh đưa tay mở điện thoại, để chế độ loa ngoài, tiếng đầu dây bên kia phát ra "Sao hả! đoạn fim có hấp dẫn không".

Vợ Anh Chỉ Có Thể Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ