Chương 22

607 30 0
                                    

Nơi ban công của nhà hàng, Prem đang đừng cúi mặt, đối diện với New. Cậu không biết phải làm sao, phải nói gì với anh. Lúc nãy, cũng may nhờ có New cậu mới không bị thương, Boun đã rất tức giận lúc đó anh như muốn giết chết Kirin, vì cậu đã ngăn cản nên anh mới bỏ qua. Đã sai Ohm lôi cô ta đi...lúc này đây cậu...không dám đối diện với anh.

"Sao vậy? Em không thấy mỏi cổ sao? Ngẩng đầu lên đi." New lắc nhẹ ly rượu vang đỏ, mỉm cười.

"Xin lỗi anh! New... Xin lỗi anh"

"Vì chuyện gì?"

"Vì em... đã làm hại gia đình anh... mẹ chết rồi..ba...cũng mất tích..Nếu...không phải vì em...mọi chuyện... sẽ không như vậy." Hai dòng nước ấm chảy dài trên khuân mặt nhỏ bé. Cậu siết chặt vạt áo. New dựa người vào lan can, đôi mắt anh rũ xuống. "Không phải lỗi của em..."

Cậu ngước mặt lên, anh mỉm cười, đưa tay xoa đầu cậu "Nếu có trách thì hãy trách ông ấy vì quá tham lam."

"Anh."

"Mọi chuyện ở đây anh đều biết rõ, ông ấy ép hôn em, bắt cóc, đánh đập em..anh đều biết. Không phải lỗi của em Prem, anh thấy em có thể vui vẻ mà sống hạnh phúc cùng Boun là được."

"Anh...anh không trách em sao?"

"Có chứ! Trách em, đã đau buồn về những chuyện đã qua"

Prem ôm chầm lấy New, cậu khóc nức nở, anh không giận cậu, không trách cậu. Trong lòng Prem nhẹ hẳn đi. New khẽ cười, anh xoa đầu cậu "Được rồi, ở ngoài này lạnh lắm, vào trong thôi."

"Vâng" Prem tươi tắn nói. "Anh à, Boun gửi thiếp mời cho anh sao?"

"Phải, cậu ta nói muốn anh đến dự, nhân tiện nói chuyện với em, để em không thấy bứt rứt trong lòng nữa."

"Anh... quen với anh ấy sao?"

"Không, anh là đối tác làm ăn của Yacht ở Anh. Boun đưa thiệp mời cho cậu ta đưa anh."

"Ừm" Prem gật đầu. Cậu cùng New bước vào trong. Boun thấy cậu liền bước tới. "Nói chuyện xong rồi sao?"

"Ưm...Buon...cảm ơn anh."

"Không có gì."

Ở trong một căn phòng phía bên kia của nhà hàng. Ohm ngồi ở chiếc ghế da, chân bắt chéo, trên tay cầm ly rượu vang. Ánh mắt nhìn người con gái ở góc tường. Mặt chẳng có chút biểu cảm. Anh cất tiếng "Cô có biết, cô vừa gây sự với ai không?"

Kirin hai tay bị trói chặt ở phía sau, khuân mặt tái mét, lắc đầu.

"Là vợ của Vương Nhất Bác đấy." Anh đứng dậy, bước tới chỗ Kirin ngồi xuống tiếp tục nói "Công ty của nhà cô...chỉ là một công ty nhỏ vậy mà dám làm phách với chúng tôi sao? Kirin, nếu lúc đó Prem không ngăn cậu ta lại thì...cái mạng nhỏ này của cô đã mất rồi."

"Các người...tôi sẽ kiện các người." Kirin cắn răng nói.

"Chậc...cô có biết câu 'Ếch chết tại miệng' không?" Ohm lấy trong túi ra một con dao bấm, đặt lên má Kirin, lưỡi dao sắc bén, khiến cô ta run lẩy bay.

"Anh...anh...muốn gì?"

"Cô nhìn xem, tay tôi cầm con dao, dao thì đặt lên mặt cô...vậy cô nghĩ xem...tôi muốn gì?"

Vợ Anh Chỉ Có Thể Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ