Third Person POVHalos maglaway na ang mga lalakeng nakatingin sa dalaga na nasa may lounge na sa ngayon at ineenjoy ang view ng beach. Hindi lang sa maganda ang kanyang hubog ng katawan ay kita na alagang-alaga ang kanyang kutis. Nakasuot pa din siya ng eyeglasses.
Habang nasa lounge siya ay may lalakeng lumapit sa kanya.
"Hi..." napaangat ang kanyang dalawang kilay then tingin sa lalake na nasa gilid niya.
Moreno ang lalake at sakto ang tangkad niya. Kita niya na may abs din ang lalake at kita niya na nag-gygym siya. And the most is nakangiti ang lalake sa kanya at may dimples pang mas lalong bumabagay sa kanyang gwapong mukha.
But she's not attracted to his physical appearance. Attracted lang siya sa kanya...
"Hi." simpleng wika niya sa kanya then tingin ulit sa view ng beach.
"I'm Leo Raval..." pagpapakilala niya. "And are you?"
"Allesandra." she speak then look at him "Allesandra Edwards." buong pangalang pagpapakilala niya sa binata.
Ngumiti ang lalake sa kanya at may sinasabi sa kanya. Nahagip naman ng kanyang mga mata ang lalakeng madilim ang mukha na papalapit sa kanila kaya napangisi siya. Then tingin ulit sa lalakeng saktong tapos na sa pagsasalita.
"Hmmm..." reaction niya then tingin ulit sa lalake na ilang segundo nang makakarating na siya sa kinaroroonan nila.
".... I know that moves kaya sasabihin ko to sayo... taken na kasi ako eh kaya pwede ka nang umalis." she added then smile na ikinagulat ng binata.
"Hey." mabilis namang lumingon ang lalake kay Markuz nang kita niya ang lukot na mukha niya.
"Ikaw pala, Markuz." nakangiting wika niya sa kanya. Napalitan naman ang kanyang madilim na mukha ng may pagtataka at tinignan siya ng mabuti.
"Leo?" wika niya.
"Ako nga." he replied "Matagal na tayong di nagkita ah!" he added
"We're not close." malamig na wika niya then tingin kay Allesandra.
"Let's go." he said in cold tone.
"Don't bother me." she replied then sumandal sa inuupuan niyang lounge. Napapikit naman ang binata sa tugon nito.
"It looks like ayaw niya." salubong ang kilay na tinignan ang lalake.
"Easy bro, di ko naman siya aagawin sayo." natatawang wika niya.
"Tsk!" he hissed then hinawakan niya ang wrist niya na ikinatingin ng dalaga sa kanya. Hinila naman ang dalaga paalis. Inis na inis ang binata dahil sa nakita.
"Wait for a minute chairman..." rinig niyang wika niya kanya na ikinatingin nito.
Huminto naman sila sa may bandang coconut tree. Binitiwan niya ang wrist nito then humarap sa kanya na salubong ang kilay.
"Ano bang pumasok sa kokote mo at ganyan ang suot mo? It's too revealing!" panenermon niya sa kanya.
"You told me na gawin ko ang gusto ko kaya pumunta ako dun para magrelax. At isa pa normal lang naman tong suotin." she replied. Napahilamos siya sa kanyang mukha.
"Yeah, I said that but hindi naman sa ganito!" singhal niya sa kanya. "At ano? Okay na magsuot ng ganyan na mas lalong revealing!"
"Okay, tell me the reason kung bakit ayaw mo kong pagsuotin ng ganito?" wika niya sa kanya.
Di naman kumibo ng ilang segundo si Markuz at bastang nakatingin lang sa kanya. He admit it na maganda ang pangangatawan niya kaya medyo nainsecure siya dahil sa kakaibang tingin ng mga kalalakihang nakakita sa kanya.
BINABASA MO ANG
Velvundo Series #1: The Billionaire's Mafia Secretary
RomanceMarcuz Trovan Velvundo, a famous billionaire businessman in business world. His parents passed away and his the only one survived in the accident. Later on, he became the chairman of his parent's company based on his will. Unfortunately, he's attac...