"Dunk! Em mau đứng lại" Joong chạy theo cậu. Mặc cho Joong kêu tên cậu bao nhiêu lần nhưng Dunk vẫn tiếp tục đi và không xoay đầu lại.
"Dunk, nghe anh giải thích đi" Joong chạy tới kịp rồi nắm lấy tay cậu.
"Quá đủ rồi, em không muốn nghe lời giải thích nào hết" Dunk xoay người lại để đối mặt với anh.
"Hãy cho anh một cơ hội cuối, anh sẽ giải thích rõ ràng tất cả mọi thứ cho em" Joong níu tay cậu lại.
"Chứng cứ ngay trước mặt rồi mà anh còn chối nữa. Em đã nhìn thấy được những tin nhắn đó rồi"
"Chuyện này không như những gì em nghĩ đâu Dunk"
"Chia tay đi Joong, anh không còn là người lúc trước mà em quen biết nữa. Anh hãy nhớ lại lần cuối anh dành thời gian với em là từ khi nào đi"
"Em thấy bản thân có quá đáng lắm rồi không?" Joong không giữ được bình tĩnh nữa, cuối cùng cũng lớn giọng với cậu.
Joong thấy nét mặt của Dunk vẫn không thay đổi liền giận dữ xoay người bước về.
"Joong Archen Aydin, đây sẽ là cơ hội cuối cùng tôi trao cho anh" Dunk nói.
Joong nghe được lời nói của cậu liền đứng khựng lại nhưng liền nhanh chóng đi tiếp, để lại Dunk ở đó.
"Có lẽ cả đời này tôi sẽ không gặp lại được anh nữa" Dunk cười trừ rồi cũng xoay người bước đi.
Joong thấy bầu trời bắt đầu chuyển mưa liền quay trở lại chỗ của cậu. Anh biết cậu rất sợ sấm sét nhưng khi chạy lại chỗ ban nãy thì đã không còn nhìn thấy bóng dáng của cậu. Joong lấy điện thoại ra để gọi cậu nhưng những gì nhận lại được là "thuê bao quý khách..."
"Dunk, em đang ở đâu vậy?" Joong hốt hoảng đi xung quanh để tìm cậu.
"Anh xin lỗi, anh xin lỗi. Xin em hãy quay về với anh" Joong cầu mong cho Dunk quay trở lại một cách bình an.
Chỉ vì tính nóng giận của anh mà anh đã mất đi người anh yêu nhất.
Lúc này một vài chiếc xe hơi chạy tới phía của anh, một vài người mặc áo vest đen bước xuống xe.
"Nghe lệnh từ Joong tổng ạ!" họ đồng thanh nói.
"Mau chóng tìm được Dunk cho tôi" Joong hét lớn.
"Đã rõ!" họ lại một lần nữa đồng thanh nói rồi nhanh chóng bước lên xe.
Sau khi họ rời đi thì Joong liền ngã quỵ xuống, một vài giọt nước mắt rơi xuống. Đây có lẽ là lần đầu tiên trong đời anh rơi lệ vì một ai đó.
"Anh sẽ sớm tìm lại được em, nhưng, trong khoảng thời gian này anh mong em sẽ sống tốt" Joong khẽ nói.
---
End chap 1 | 18/2/2023
Hé lô mọi người, chào mừng tới cuốn fic mới của tui.
Nhắc lại một lần nữa cho những ai chưa biết thì nhìn tựa fic tưởng Sad End nhưng thật ra là Happy End nhá. Tui không bao giờ viết SE:))
Tui không có lịch đăng chap nên nếu thấy hay thì mọi người tiếp tục theo dõi nhaa. Khọp khun kha❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Cơ hội cuối cùng🌻
FanfictionNghe tên fic rất chi là SE nhưng thật ra là Happy Ending nên mọi người yên tâm nha:) Dunk cứ nghĩ rằng sau khi chia tay với Joong thì cả hai sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa nhưng...ai đâu ngờ hai người đã gặp lại nhau. Chuyện tình cảm giữa JoongDu...