Chap 11: Lên công ti🌼

1.4K 93 4
                                    

Joong vừa đặt chân ra khỏi nhà thì đã nghe thấy tiếng kêu của một bé mèo nào đó.

"P'Joong! P'Joong!" Dunk vừa chạy xuống từ cầu thang để tới chỗ của anh.

"Từ từ thôi Dunk. Có chuyện gì sao?" Joong vỗ nhẹ vào lưng cậu.

"Em....cho..." cậu thở hổn hển và cố gắng nói từng chữ.

"Cho em đi lên công ti cùng anh nha" Dunk hoàn thành câu nói của mình.

"Công ti không phải là nơi muốn vào là vào đâu Dunk"

"Một lần thôi, em đang tìm ý tưởng để vẽ mà"

Joong chỉ biết thở dài trước lời nói của cậu. Ai lại vào công ti để tìm cảm hứng để vẽ chứ. Nghĩ ngợi một lúc thì anh cũng đồng ý, chứ bé mèo của anh dễ thương như vậy sao mà từ chối được.

"Chỉ một lần thôi đấy"

"Yeah! Đi thôi" Dunk vui vẻ nắm tay của Joong rồi kéo anh ra ngoài.

Vừa đi Joong lại thầm nghĩ rằng tại sao Dunk lại muốn đến công ti như vậy.

---

"Em không ngờ công ti của anh lại lớn đến mức này!" Dunk trầm trồ nhìn tòa nhà trước mắt mình.

Joong mỉm cười trước sự đáng yêu của Dunk "Đi vào thôi"

Vừa bước vào công ti thì những người đứng gần đó đã cúi chào khi nhìn thấy Joong bước vào. Đúng là người có quyền lực.

Cậu cùng anh bước vào thang máy và lên tầng cao nhất.

"Nong Dunk phải ở trong đây thôi nhé. Để anh còn quan sát được" Joong vuốt nhẹ mái tóc của cậu trước khi ngồi vào bàn làm việc.

"Krub!" Dunk đồng ý rồi bày giấy và màu ra bàn.

Có lẽ việc đi tới công ti để tìm cảm hứng là thật vì khi ngước lên nhìn Dunk thì cậu ấy đang chăm chú vẽ bức tranh.

"Dunk" Joong ngừng công việc của mình và gọi người đang chăm chú vẽ bức tranh của mình.

"Hửm?" Dunk trả lời nhưng ánh mắt vẫn còn dính vào công việc của mình.

"Lại đây với anh một chút đi"

Dunk đặt cây bút xuống rồi bước về phía anh.

"P'Joong cần gì hả?"

"Anh cần thêm động lực để làm việc" Joong ôm eo Dunk rồi kéo cậu xuống.

"P'Joong làm gì vậy, đang ở công ti mà" Dunk đánh nhẹ vào vai anh.

"Ngồi yên một chút thôi" Joong ôm cậu vào lòng rồi đặt cằm lên vai cậu.

Thấy Joong có vẻ mệt mỏi nên Dunk cũng ngồi yên để anh có thể dựa vào vai cậu.

Nhưng chợp mắt một tí thì khi anh tỉnh dậy, Dunk đã chìm vào giấc ngủ rồi.

Không muốn đánh thức cậu dậy nên Joong đã bế cậu vào phòng riêng của anh rồi tiếp tục làm công việc của mình.

Đang làm thì bỗng nghe được tiếng cửa mở, Joong định quát người vừa mới vào vì đã không gõ cửa trước nhưng đã ngừng lại vì người bước vào là Pond và Phuwin.

[JoongDunk] Cơ hội cuối cùng🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ