Chap 13: Người yêu của anh💫

1.4K 84 4
                                    

"Dunk, dậy thôi" Joong kéo rèm để cho những tia nắng rọi vào căn phòng.

"Hôm nay em phải đi học mà, đúng không?" Joong bước tới ngồi cạnh cậu.

Bị những tia nắng rọi vào mặt nên cậu nhăn mặt và trùm mền lên đầu mình.

"Cúp một tiết thôi, không sao đâu" Dunk nói trong khi mắt vẫn còn nhắm lại.

"Không được. Nếu bây giờ em dậy đi học thì chiều nay anh sẽ tới đón rồi dẫn em đi ăn, chịu không?" 

"P'Joong hứa nhé" Dunk nhanh chóng rời khỏi giường và chạy vào nhà tắm để chuẩn bị.

 Joong khẽ cười trước hành động của cậu rồi cũng nhanh xuống nhà bếp. Hôm nay anh -người mà rất ít khi vào bếp- sẽ tự tay mình nấu bữa sáng cho cậu.

Joong nhìn vào tủ lạnh để tìm một số nguyên liệu cần thiết để làm món ăn này.

"Cậu chủ có cần gì không? Để tôi giúp làm" một người làm khi thấy anh đang loay hoay trong bếp thì nhanh chóng lại để hỏi nhưng anh liền từ chối.

"Không cần đâu, cô tiếp tục làm việc của mình đi" 

"Vâng"

Lúc đang cắt thịt thì anh nghe được tiếng bước chân nên đoán được là Dunk đã xong.

"Em ngồi xuống đợi một chút nhé, khi nào làm xong anh sẽ mang ra" Joong chăm chú cắt thịt.

"Nay anh tốt quá vậy" 

Joong nghe vậy thì khựng lại rồi xoay qua người mới lên tiếng.

Tưởng đâu rằng đó là Dunk, ai ngờ đó là thằng em trai của anh.

"Anh không hỏi mày" Joong nhìn Jade đang ngồi ở bàn ăn.

"Au, hôm nay anh gọi em là mày luôn rồi hả" 

"Đang yên đang lành tự nhiên về Thái chi vậy" Joong nhăn mặt.

"Tại ba kêu em về chứ em cũng đâu có muốn. Nhưng lúc nhìn thấy Nong Dunk thì bây giờ em muốn ở lại đây mãi luôn"

"Mày mà còn nhắc tới Dunk nữa thì bây giờ mày dọn đồ ra ngoài ở luôn là vừa"

Lúc này thì Dunk cũng thay đồ xong và bước vào bếp khi nghe tiếng nói chuyện.

"Chào buổi sáng P'Joong" Dunk chạy tới chỗ của anh.

"Uhm, Dunk vào chỗ ngồi đi rồi khi nào xong anh sẽ mang ra" Joong mỉm cười rồi xoa đầu cậu.

"Dạ" 

"Anh, để em làm cho" Jade lên tiếng.

"Mày đi ra kia chơi" Joong đẩy Jade ra.

"Lâu lâu mới có cơ hội trổ tài kĩ năng nấu nướng mà" 

"Mày nấu ai thèm ăn" Joong nhìn Jade với vẻ mặt không tin nỗi, từ nhỏ đến lớn anh chưa bao giờ thấy em trai mình bước vào bếp mà hôm nay đòi vào nấu.

"Em đâu có nấu cho anh, em muốn nấu cho Dunk mà" 

Dunk ngồi nghe hai người cãi qua cãi lại mà quyết định tự vào nấu luôn.

"Thôi thôi, hai người ra ngoài đợi đi. Để Dunk làm cho"

"Để anh làm, em chỉ cần ngồi đợi là được rồi" Joong cảm thấy lo lắng khi để Dunk vào bếp một mình.

[JoongDunk] Cơ hội cuối cùng🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ