Chap 2: Sớm có lại được em☘️

2.9K 119 6
                                    

"Báo cáo từ tổ 2!" giọng của một người phát lên từ điện thoại của Joong.

"Nói đi"

"Đã tìm được cậu Dunk ạ."

"Em ấy còn ổn chứ?" giọng lạnh lùng của Joong trở nên nhẹ nhàng hơn khi nghe được tin.

"Cậu ấy còn ổn. Ngoài ra còn có một chàng trai khác đi cùng"

"Được rồi, làm việc tiếp đi"

"Vâng"

Nói xong thì anh cúp máy. "Em nghĩ sẽ trốn được từ anh sao, mèo con?" Joong nhếch mép.

Thật ra Joong không phải là một CEO của một công ti bình thường như mọi người nghĩ. Anh là một trong những mafia có tiếng nhất, trong giới mafia chỉ cần nhắc tới tên của Joong thì ai cũng đều biết. Một số người sẽ căm ghét, một số người sẽ sợ hãi, và một số người sẽ thần tượng Joong khi nghe nhắc tên anh.

Anh có một lực lượng vệ sĩ rất lớn, gồm 20 tổ. Mỗi tổ gồm 10-20 người, hoạt động ở nhiều chi nhánh khác nhau. Kể cả ở bên ngoài Thái.

Kể từ lúc "chia tay" với Dunk thì đã được một năm trước. Trong một lần giao dịch thì anh không may bị bắn trúng nên phải ở tạm một chỗ khác vì sẽ bị Dunk nghi ngờ nếu nhìn thấy được vết thương đó của anh. Còn về những tin nhắn mà Dunk đã nhắc tới thì, anh đã nhờ bạn thân của mình đặt chỗ để đi xem nhẫn cưới nhưng Dunk lại ngỡ rằng anh đang trong một mối quan hệ với người khác nên cuộc cãi nhau mới xảy ra.

Anh đã không tìm đến cậu trong một năm qua vì nghĩ cậu cần thời gian riêng nên tới lúc này mới tìm cậu. Vừa nãy, Joong rất vui mừng khi nghe được tin Dunk vẫn đang sống rất ổn nhưng khi nghe được có một chàng trai đang ở bên cạnh thì máu ghen trong người anh lại nổi lên.

"Chào bạn hiền của tôi. Lâu rồi không gặp" tiếng của một người vang lên, phá tan bầu không khí im lặng trong căn phòng.

"Mày tới đây làm gì, Pond" Joong nhìn về phía thằng bạn của mình.

"Lâu lâu mới gặp lại một lần mà tính cách vẫn như vậy" Pond cười.

"Không có việc thì ra ngoài đi" Joong nói.

"Làm gì căng, nghe nói mày tìm được bé con của mày rồi" Pond thản nhiên thả người lên ghế sofa.

"Uhm" Joong gật đầu.

"Tối nay có hẹn đi thu tiền, đi không mày?" Pond hỏi.

"Bao nhiêu tiền?"

"10 triệu baht" (gần 7 tỉ VNĐ)

"Số tiền lớn vậy, tao sẽ đi" Joong nói.

"Nếu bên đối phương không trả được thì có vẻ sẽ có cái vui để coi" Pond cười.

"Tối nay gặp lại mày" Joong nói rồi rời khỏi phòng.

---

"Sao rồi? Số tiền mày mượn có trả được không?" Pond đưa tờ giấy có chữ kí của hai bên để lên bàn.

"Pond tổng, xin anh cho tôi thêm vài tuần nữa" Ricky quỳ trước mặt hai người.

"Có gan để mượn mà không có gan để trả à?" Pond nhìn người trước mặt mình với vẻ mặt khinh bỉ.

"Lô hàng lần nay giao qua bị bắt lại nên tôi vẫn chưa nhận được tiền. Tôi hứa sẽ trả cho anh trong vài tuần nữa" Ricky chắp tay cầu xin.

"Nhìn kĩ vào đơn đi. Không trả tiền trễ ngày hẹn" Pond chỉ tay vào tờ giấy và nhấn mạnh câu cuối.

"Mày biết nếu không trả đúng hạn thì chuyện gì sẽ xảy ra không?" Pond đặt một khẩu súng lên bàn cùng với vài viên đạn.

Ricky vừa nhìn thấy khẩu súng thì khuôn mặt như không còn một giọt máu nào.

"Có-trả-không?" Pond nhắc lại.

"T-tôi..."

Thấy Pond đang đặt từng viên đạn vào thì Ricky liền đặt lên bàn một tấm ảnh. "Tôi sẽ giao cho anh người này... chỉ xin anh hãy tha cho tôi. Trong vài tuần nữa tôi sẽ trả đủ số tiền"

"Từ khi nào mà tao cần mua người từ mày hả?" Pond cười khẩy. Định giơ súng lên bắn thì nghe được giọng của Joong.

"Khoan đã" Joong nãy giờ đang ngồi nhâm nhi rượu thì vô tình nhìn được tấm hình mà Ricky vừa đặt lên bàn.

"Chàng trai này là.." Joong cầm tấm hình lên dò xét. Không sai, người trong ảnh là Dunk.

Ricky thấy Joong đang dò xét tấm hình thì liền lên tiếng, đây có thể là chiếc chìa khóa để anh tiếp tục sống.

"Người trong tấm ảnh, cậu ấy tên là Dunk Natachai Boonprasert. Nếu Joong tổng muốn thì tôi có thể giao cậu ấy cho Joong tổng"

"Được. Giao cậu ấy tới chỗ tôi vào ngày mai, số nợ của anh sẽ được xóa đi" Joong đặt tấm ảnh xuống bàn rồi đứng dậy bước ra ngoài.

Pond thấy vậy cũng xách áo khoác đi theo, trước khi đi còn không quên nói với Ricky "May cho mày đấy"

"Ey, mày có thể tìm lại được Dunk bằng cách dễ hơn mà. Mất đi 10 triệu baht để lấy lại được em ấy không phải qua lỗ cho mày sao?" Pond thắc mắc hỏi.

"Tao vừa điều tra được hồi nãy, Ricky là người yêu hiện tại của Dunk" Joong nói.

"Mày hay đấy, tiếp cận cách này sẽ dễ hơn" Pond vỗ tay khen.

"Thôi tao đi trước" Pond nói.

"Đi thu tiền tiếp à?"

"Không đi chơi với Phuwin" Pond đáp rồi leo lên xe phóng đi.

Joong trở về nhà, cả đêm cứ trằn trọc ngủ không được vì ngày mai anh sẽ gặp được mèo con của anh. Bình thường nhìn anh lạnh lùng vậy thôi chứ thật ra anh u mê bé bồ lắm. Bởi người ta mới nói "đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử".


----

End chap 2 | 18/2/2023

Há há, có ai thích đọc fic Joong lạnh lùng với bé mèo đáng yêu mang tên Dunk ko:))

[JoongDunk] Cơ hội cuối cùng🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ