"Vậy ư? Lần sau phải để tớ xem nhá" Dunk vừa từ cửa hàng tiện lợi bước ra ngoài trong khi gọi điện thoại với Phuwin.
"Phuwin đang ở trường hả? Dunk hỏi
[Ừm, tuần sau phải thi rồi]
"Ỏ, vậy phải cố gắng lên nhé. Nếu được điểm cao thì Dunk sẽ bao Phuwin đi ăn luôn" Dunk cười và cũng nghe được tiếng cười từ người bên kia.
[Hứa là phải giữ lời đó nha]
"Chắc chắn rồi. Dù gì Phuwin cũng sẽ đạt được điểm cao nhất thôi. Học bá có 8.5 IELTS mà"
[Này! Phuwin cũng biết ngại đó]
"Haha, vậy nhé. Phuwin đi học đi, Dunk tắt máy đây" Dunk nói lời chào tạm biệt với bạn của mình.
[Uhm, khi nào rảnh sẽ gọi]
Dunk cất điện thoại vào túi rồi tiếp tục đi, nhưng bỗng có một người gọi cậu.
"Em gì đó ơi" một chàng trai tới trước mặt cậu.
"Uh, tôi có thể giúp gì cho anh không?"
"Em có biết địa chỉ này không?"
Dunk nhận lấy tờ giấy từ tay người kia
"Đây là địa chỉ nhà P'Joong mà" Dunk thầm nghĩ trong đầu.
"Tại sao anh lại cần đến địa chỉ này?" cậu nghi hoặc hỏi người đó.
"Anh là bạn của Joong. Mới từ nước ngoài về nên muốn qua thăm một chút"
"Au, thì ra là bạn của P'Joong ư" Dunk hạ sự cảnh giác xuống khi biết được người này là bạn với Joong.
"Em biết Joong hả?"
"Vâng"
"Vậy em giúp anh đi tới nhà nó nha"
"Được thôi"
Trên đường đi thì cả hai có nói chuyện với nhau vài câu, chủ yếu là hỏi tên của nhau.
"Em tên gì vậy?"
"Dunk. Dunk Natachai"
"Tên của em nghe quen quá vậy"
"Vậy ư? Tôi không nghĩ là chúng ta từng gặp nhau"
"Chắc là có người tên giống thôi. Anh tên là Jade"
"Chúng ta tới nơi rồi" Dunk đứng trước cổng của một căn biệt thự lớn.
"Mời cậu chủ nhỏ vào nhà ạ" một cậu vệ sĩ bước ra để mở cổng cho cậu.
"Cảm ơn anh" Dunk cúi nhẹ đầu rồi bước vào.
"Cậu chủ nhỏ? Em sống ở đây hả?" Jade hỏi.
"Vâng"
Bước vào nhà thì cậu thấy Joong đang ngồi trên ghế sofa cùng với một chiếc ipad trên tay. Có vẻ là đang xem lịch trình công việc.
"P'Joong, em về rồi" Dunk vui vẻ nói với người đang chăm chú làm công việc.
"Dunk về rồi hả" Joong mỉm cười nhìn cậu nhưng nụ cười liền biến mất khi nhìn thấy người bên cạnh.
"Jade" Joong khẽ nói.
"Lâu rồi không gặp.....anh trai" Jade cười nhạt.
"Anh trai? Nhưng vừa nãy anh nói Joong là bạn của anh mà" Dunk hoang mang nhìn về phía hai người vì nhìn cả Joong và Jade không hề có nét giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Cơ hội cuối cùng🌻
FanfictionNghe tên fic rất chi là SE nhưng thật ra là Happy Ending nên mọi người yên tâm nha:) Dunk cứ nghĩ rằng sau khi chia tay với Joong thì cả hai sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa nhưng...ai đâu ngờ hai người đã gặp lại nhau. Chuyện tình cảm giữa JoongDu...