"Dunk, nghe anh nói này" Joong tiến lại phía cậu.
"Gì?"
"Căn phòng ở cuối dãy nằm ở tầng 2, em đừng đi vào đó nhé" Joong dặn cậu trước khi rời đi.
"Ờ, ờ" Dunk gật đầu trong khi chơi với Haru.
Joong lắc đầu nhìn cậu. Lúc trước Dunk rất vâng lời ngoan ngoãn mà dạo này thường xuyên bơ anh lắm nha. Chắc Joong chiều em ấy quá nên mới vậy. Sau khi dặn một số điều xong thì Joong rời khỏi phòng.
"Riết rồi chắc thành ba của mình luôn quá" Dunk liếc về phía người vừa bước ra khỏi cửa.
Cậu ngồi chơi với Haru một lát nhưng bỗng nhiên trên môi cậu xuất hiện một nụ cười gian xảo.
"Không biết căn phòng đó có gì mà Joong cấm mình vào ta" Dunk thầm nghĩ.
"Haru đợi Dunk một tí nha" cậu đặt Haru xuống rồi rời khỏi phòng.
Dunk lặng lẽ đi từng bước lên lầu, thỉnh thoảng còn nhìn xung quanh xem có ai không.
"Cậu chủ nhỏ cần gì không ạ?" một cậu vệ sĩ thấy Dunk cứ lấp ló ở đây nên lại gần để hỗ trợ.
"K-Không có gì đâu. Joong nhờ tôi lấy một số đồ" Dunk cười một cách ngượng nghịu, cầu mong cho cậu vệ sĩ ấy không phát hiện ra ý đồ của cậu ở đây.
"Cậu chủ nhỏ cần tôi đi chung không?"
"Không cần đâu. Anh tiếp tục làm việc đi"
"Vâng"
Thấy cậu vệ sĩ ấy đã trở vệ vị trí ban nãy thì cậu liền đi tới căn phòng cuối dãy.
"Rốt cuộc căn phòng này có gì mà mình không được vào?" Dunk đứng trước cửa căn phòng, suy nghĩ lại có nên vào hay không. Nhưng, đến cùng thì tâm trí cũng mách bảo cậu đi vào.
Vừa bước vào căn phòng thì Dunk thấy xung quanh rất sạch sẽ lại còn gọn gàng nữa.
"Xời, thì ra cũng chỉ là phòng làm việc thôi. Tưởng gì ghê gớm lắm chứ" Dunk đưa mắt nhìn xung quanh.
Đáng lẽ ra cậu định rời khỏi phòng rồi nhưng tính tò mò lại nỗi lên nên cậu lại tiếp tục khám phá căn phòng. Bước lại phía bàn làm việc thì cậu thấy có một bức hình được đặt trên bàn, khi cầm lên thì đập vào mắt của cậu là bức hình cậu từng chụp chung với Joong.
---
"P'Joong nhìn nè, em sẽ có một tấm và anh sẽ có một tấm" Dunk vui vẻ đưa cho Joong một tấm ảnh chụp của hai người.
"Dễ thương quá ta" Joong chỉ vào tấm hình.
"Em trang trí mà chắc chắn là đẹp rồi" Dunk tự hào nói.
"Anh nói người trong hình dễ thương" anh chỉ vào cậu.
"P'Joong đừng chọc em nữa" cậu bĩu môi nhìn anh.
"Rồi, không chọc nữa. Từ nay, nếu anh vẫn giữ tấm hình này có nghĩa là em sẽ mãi bên anh. Đối với em cũng vậy, miễn em còn giữ tấm hình đó thì anh sẽ mãi bên em" Joong cười. Dunk cũng nhanh chóng gật đầu.
---
Kí ức đó như một thước phim chạy trong đầu cậu. Bỗng nhiên cậu nghe được tiếng nói chuyện bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Cơ hội cuối cùng🌻
FanfictionNghe tên fic rất chi là SE nhưng thật ra là Happy Ending nên mọi người yên tâm nha:) Dunk cứ nghĩ rằng sau khi chia tay với Joong thì cả hai sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa nhưng...ai đâu ngờ hai người đã gặp lại nhau. Chuyện tình cảm giữa JoongDu...