"P'Joong! Hôm nay anh chở em đi học nha" Dunk bước vào phòng làm việc của anh.
"Được thôi" Joong nói rồi đứng dậy đi về phía cậu.
"Joong tổng, 10 phút nữa anh có một cuộc họp" Ace ngăn Joong lại nhưng Joong đâu ngỡ từ chối Dunk nên vẫn chở cậu đi học.
"Kêu phía bên kia đợi một chút. Nếu không đợi được thì hủy" Joong nói rồi cùng cậu ra ngoài.
"Chào buổi sáng Joong tổng và cậu chủ nhỏ" những người vệ sĩ đứng ở dưới sảnh cúi chào hai người.
Joong chỉ gật đầu rồi đi tiếp trong khi Dunk vui vẻ chào lại mọi người. Đúng là hai người đứng kế bên nhau lại khác một trời một vực. Trong khi Joong lạnh lùng, ít nói thì Dunk lại hoạt bát, thân thiện. Ấy vậy mà họ lại hợp nhau đến vậy.
"Em đi học đây" Dunk định mở cửa xe để xuống nhưng bị anh ngăn lại.
"Em có quên gì không?" Joong nhìn cậu.
"Em đem đủ hết rồi mà" Dunk kiểm tra lại túi xách rồi nhìn anh.
Joong khẽ cười rồi đưa tay chỉ lên má của mình. Dunk dường như đã hiểu ra được nên cậu đã hôn lên má của anh.
"Chưa đủ" Joong nói.
"Vậy là được rồi" Dunk bất lưc nhìn anh.
"Thôi em đi đâ-" Dunk chưa kịp nói hết thì đã bị chặn lại bởi một nụ hôn từ Joong.
Nụ hôn kéo dài tới lúc cậu đập tay vào lưng anh thì anh mới chịu thả cậu ra.
Khuôn mặt cậu dần đỏ lên rồi cậu nhanh chóng bước ra khỏi xe.
"Đi học vui vẻ"
Dunk lúc này đã ngại đến mức mà không để ý xung quanh, làm cậu va trúng một người khác.
"Xin lỗi, tôi không chú ý đường đi" Dunk nhanh chóng xin lỗi người đó nhưng nét mặt của cậu thay đổi khi nhận ra đó là ai.
"Không cần xin lỗi đâu. Anh không sao" Nick vui vẻ nói với cậu.
"Ờ, anh có bị gì tôi cũng không quan tâm"
"Au, anh cũng biết buồn đó nong Dunk"
"Em đang trên đường đến lớp à? Hay để anh đi chung nha"
"Tôi tự đi được, anh lo chuyện của anh đi" Dunk bước đi nhanh hơn để lại Nick phía sau.
Dunk đang trên đường đi tới khoa của cậu nhưng phía trước cậu có một nhóm học sinh.
"Chết mẹ, gặp ai không gặp. Gặp nhóm trùm trường nữa chứ" Dunk thấy vậy liền xoay người đi tìm hướng khác nhưng số phận trắc trở, cậu đã bị phát hiện.
"Em trai, định đi đâu vậy" tên trùm trường vô tình nhìn thấy cậu.
Dunk thầm chửi thề trong đầu, cậu từ từ xoay đầu lại thì thấy nhóm người đó đang dần tiến lại chỗ cậu.
"Nhìn cũng được đó, đi cùng anh không?"
"Tôi...tôi có bạn trai rồi" Dunk khẽ nói.
"Nhưng bạn trai em đâu có ở đây đâu" tên trùm trường đưa tay chạm vào khuôn mặt cậu nhưng liền bị một cánh tay khác chặn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Cơ hội cuối cùng🌻
FanfictionNghe tên fic rất chi là SE nhưng thật ra là Happy Ending nên mọi người yên tâm nha:) Dunk cứ nghĩ rằng sau khi chia tay với Joong thì cả hai sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa nhưng...ai đâu ngờ hai người đã gặp lại nhau. Chuyện tình cảm giữa JoongDu...