Chap 16: Kí ức☁️

1.3K 82 1
                                    

Joong mở cửa phòng làm việc và chạy tới bên bàn

"Chính là tấm hình này" anh khẽ nói. Cầm tấm hình -chụp anh và Dunk vào năm ngoái- trên tay thì Joong đã thầm cầu mong rằng Dunk sẽ sớm nhớ lại mọi thứ.

Vì đã gần tối rồi nên anh định đợi đến sáng mai rồi mới đến gặp cậu.

Tối đó, Joong không tài nào ngủ được mà chỉ ngồi nhìn tấm hình đó.

"P'Joong, tối rồi đó. Anh nên ngủ đi, em không nghĩ Nong Dunk sẽ thích gấu trúc đâu" Jade đi ngang qua phòng của Joong mà thấy anh chưa đóng cửa nên đã lặng lẽ bước vào.

Joong đang đắm chìm trong suy nghĩ thì giật mình khi nghe được tiếng nói.

"Mày vào đây từ khi nào vậy" anh vội vã cất tấm hình đi.

"Anh không cần giấu đâu, dù gì em cũng thấy rồi" Jade đứng khoanh tay trước cửa.

"Ờ, vậy đi ngủ đi" Joong nói rồi xua tay, ý muốn đuổi Jade ra khỏi phòng mình.

"Đuổi thì em đi vậy" Jade xoay lưng rồi rời khỏi phòng. Sau khi thấy Jade đã rời khỏi phòng rồi thì Joong mới cầm tấm hình lên để nhìn tiếp.

---

Joong đang ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại. Nhìn vào người gọi thì thấy tên của ba anh.

"Con nghe đây" Joong nói với giọng hơi khàn.

[Ba có một cuộc họp với đối tác khá quan trọng ở Thái nhưng chuyến bay bị trễ nên ba không tới kịp được. Con đi thay cho ba được không?]

"Nhưng ba à, hôm nay con bận rồi"

[Ba đã gọi hỏi Ace rồi, hôm nay con đâu có cuộc họp nào khác đâu]

"Thì con không bận trong công việc nhưng bận chuyện riêng"

[Cuộc họp này rất quan trọng. Con phải đi, nếu không thì ba sẽ cho người đóng băng hết thẻ ngân hàng của con]

"Con không phải trẻ con nữa đâu ba. Con không tin vào mấy chuyện này đâu"

[Archen Aydin, ba không có đùa với con đâu]

"Thôi được rồi, con sẽ đi"

[Tốt, khi nào họp xong thì nhớ báo cho ba biết]

"Vâng"

Thế là không được gặp Dunk sớm hơn rồi. Joong định đi gặp Dunk vào sáng sớm nhưng quá biết tính của cậu, mèo con sẽ vẫn còn ngủ vào giờ đó.

---

"Nong Dunk, dậy thôi nào" Nick bước vào phòng ngủ. Do Dunk đã được xuất viện rồi nên hiện giờ đang ở nhà của Nick.

"Dunk muốn ngủ thêm" Dunk khẽ nói rồi trùm kín người bằng mền.

"Trưa rồi đó Dunk, em phải dậy để ăn nữa chứ" Nick kéo mền ra khỏi người Dunk.

[JoongDunk] Cơ hội cuối cùng🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ