"P'Joong đi đâu vậy?" Dunk thắc mắc hỏi khi nhìn thấy Joong mặc một bộ áo vest vào.
"Anh đi làm việc. Em ở nhà phải ngoan đó, biết chưa?"
"Cho em đi cùng đi" Dunk nằng nặc đòi đi cùng anh.
"Không được. Nong Dunk ở nhà đi, một xíu nữa anh sẽ về"
"Nhưng mà ở nhà chán lắm. P'Joong cho em đi cùng đi, Dunk hứa sẽ ngoan mà. Nha, nha, nha"
Vẫn không nhận được câu trả lời từ anh nên cậu đành phải sử dụng chiêu cuối cùng.
"Anh mà không cho em đi cùng thì em sẽ giận anh luôn" Dunk nhíu mày, làm vẻ bực bội.
"Thôi được rồi. Nhưng mà em không được đi lung tung" Joong thở dài. Anh chịu bé mèo nhà anh luôn, lúc nào cũng sử dụng chiêu này để có được điều em ấy muốn.
"Yêu anh lắm!" Dunk hí hửng đi thay một bộ đồ mới. Joong chỉ biết nhìn cậu rồi cười trừ, ai biểu bé mèo nhà anh đáng yêu như vậy chi.
Bước ra khỏi nhà thì đã có xe đợi sẵn ở ngoài, cậu bước lên xe cùng Joong.
-StarGaze Bar-
"Nay đến trễ vậy mày" vừa bước vào phòng thì đã thấy Pond ngồi ở trong đợi sẵn.
"Ờ, tao có chút việc"
"Phuwin cũng tới hả?" Joong nhìn thấy chàng trai ngồi cạnh Pond.
"Vâng. Chào P'Joong"
"Người yêu của mày đâu? Không dẫn theo à?" Pond hỏi.
"Muốn để ở nhà lắm mà Dunk cứ nằng nặc đi theo"
"Nghe P'Pond kể là anh đã tìm lại được Dunk thì em cũng tò mò muốn biết Dunk là ai lắm" Phuwin cười. Mặc dù Joong và Pond đã làm bạn với nhau cũng lâu rồi nhưng hai bạn nhỏ - Dunk và Phuwin- chưa lần nào gặp nhau.
Vừa lúc này thì Dunk bước vào phòng.
"Dunk, lại đây" Joong ra hiệu cho cậu lại gần anh.
"Đó là Pond, bạn thân của anh. Còn người bên cạnh là Phuwin, người yêu của Pond" Joong giới thiệu.
Dunk vui vẻ chắp tay chào hai người.
"Nong Dunk ở lại đây nói chuyện với Phuwin nha. Một lát nữa anh sẽ quay lại" Joong nói rồi cùng Pond ra khỏi phòng.
"Ở cạnh người yêu là cái miệng nó ngọt vậy đó" Pond chọc.
"Làm như mày không giống vậy" Joong đáp lại lời chọc ghẹo đó.
"Adam, Andrew. Để ý đến hai người họ" Joong chỉ tay về phía căn phòng.
"Vâng"
"Chào Dunk nhá! Tớ tên là Phuwin"
"Uhm! Rất vui được gặp cậu" Dunk cười.
"Ngồi đây cũng chán, tớ biết có trò này vui lắm nè" Dunk nói.
"Là gì thế?"
"Đua-xe"
"Tớ nghĩ Dunk không nên làm vậy đâu" Phuwin cố gắng ngăn Dunk lại.
"Cậu sợ P'Pond ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Cơ hội cuối cùng🌻
FanficNghe tên fic rất chi là SE nhưng thật ra là Happy Ending nên mọi người yên tâm nha:) Dunk cứ nghĩ rằng sau khi chia tay với Joong thì cả hai sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa nhưng...ai đâu ngờ hai người đã gặp lại nhau. Chuyện tình cảm giữa JoongDu...