"P'Joong, lâu rồi em chưa được gặp Phuwin. Có thể mời Phuwin và P'Pond qua đây chơi được không?" Dunk hớn hở chạy theo anh.
"Chậm lại kẻo lại té nữa" Joong ngăn Dunk lại trước khi cậu có thể tiếp tục chạy.
"Anh sẽ gọi cho họ"
"Vâng!" Dunk nói rồi vui vẻ chạy về phòng.
"Đừng có chạy nữa, đi bộ thôi Dunk" Joong nói. Mặc dù cậu không trả lời nhưng đã đi chậm lại.
---
"Phuwin! Tớ đợi cậu từ nãy đến giờ rồi đó" Dunk vui vẻ chạy lại chỗ của Phuwin.
"Tớ cũng nhớ cậu lắm Dunk" Phuwin ôm lấy Dunk.
"Ở đây chán lắm nên tớ mới phải kêu Phuwin qua đó" Dunk nói.
"Ở cạnh anh không vui sao?" Joong đứng bên cạnh nghe vậy thì liền ý kiến.
"Em đều gặp P'Joong mỗi ngày mà, còn Phuwin thì lâu lâu mới gặp một lần" Dunk nhìn anh.
"Vậy hôm nay tới đây để làm gì vậy" Pond lên tiếng.
"Xém tí nữa là quên mất, hôm nay Dunk hẹn mọi người đến đây là để làm bánh!" Dunk nói lớn.
"Làm bánh hả? Nhưng em chưa bao giờ làm bánh mà Dunk" Joong có hơi bất ngờ trước thông báo đó.
"Chưa thử thì bây giờ phải thử mới biết chứ"
"Làm bánh cũng vui mà" Phuwin nói thêm vào "Vậy chia thành hai đội đi"
"Được đó, giống như một cuộc thi làm bánh" Dunk thích thú nói.
"Dunk, cậu chung đội với tớ nha" Phuwin nói với cậu.
"Ừm, được chứ!" cậu vui vẻ đồng ý.
"Phuwin, vậy còn anh thì sao?" Pond nhanh chóng lên tiếng khi thấy mình không được chung đội với Phuwin.
"Anh cùng đội với P'Joong đi" Phuwin nói.
"Nhưng mà-" cả Joong và Pond đều muốn phản đối việc này nhưng chưa kịp nói gì thì liền im lặng khi nhìn thấy ánh mắt của Phuwin.
"Ơ nghĩ lại thì chúng ta chung đội cũng được ha bạn tốt" Pond xoay sang nói với Joong.
"Ừ, tao cũng nghĩ vậy" Joong đáp lại.
Thấy vậy thì nét mặt của Phuwin cũng dịu lại đi và trở lại tâm trạng vui vẻ.
"Chia đội xong rồi thì bắt tay vào làm thôi!" Phuwin nói rồi kéo Dunk vào nhà bếp, theo sau là Pond và Joong.
"Dunk, cậu lấy bột và trứng đi rồi tớ sẽ hướng dẫn tiếp cho" Phuwin nói.
"Ừm, làm như thế này hả?" Dunk chỉ vào chén.
"Đúng rồi, Dunk làm tốt lắm!" Phuwin vỗ tay khen.
"Cảm ơn Phuwin nhé, sau đó bước tiếp theo phải làm sao?" Dunk hỏi.
Nói là làm bánh thôi chứ chỉ có bên của Phuwin và Dunk là ổn chứ bên của Pond và Joong như một bãi chiến trường.
"Tao nói là mày cho ít bột lại mà mày không tin, giờ nó không ra hình dạng cái bánh luôn rồi kìa" Joong nói khi nhìn vào cái bánh vừa mới ra lò.
"Thì trên mạng nó kêu sao thì tao làm vậy" Pond đưa cho Joong coi.
"Cho lượng bột bằng một cái chén vào hỗn hợp trứng và sữa. Hướng dẫn dễ như vậy sao thành quả nó kì vậy" Joong thắc mắc nhìn lại các bước làm.
"Tao không tìm được cái chén nên xài cái thau để đo lượng bột" Pond chỉ tay vào cái thau để trên bàn.
"Cái thằng này ngộ ha, mày không biết hỏi hả" Joong tán vào đầu Pond.
"Đại ca Joong bớt nóng, tao thấy cái bánh này trang trí lên là đẹp liền. Quan trọng là cái vị chứ đâu phải cái ngoại hình đâu đúng không" Pond cười mong là Joong sẽ tha lỗi cho sự ngu ngốc này.
"Cũng hợp lý, thôi làm tiếp đi"
Trong khi bốn người đang loay hoay trong bếp thì bên ngoài có rất nhiều vệ sĩ cả người giúp việc đang nhìn vào bên trong.
"Lần đâu tiên tao thấy xã hội đen vào nhà bếp để làm bánh" Andrew nói.
"Đây có khi sẽ là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng chúng ta thấy. Có nên chụp lại làm kĩ niệm không" Adam lấy điện thoại ra.
"Joong tổng mà biết thì cái mạng của mày chưa chắc giữ được nữa" Ace lắc đầu nói.
Sau hai tiếng thì cuối cùng cũng có thành quả của hai nhóm. Họ quyết định nhờ những vệ sĩ trong nhà để làm giám khảo cho hai cái bánh kem.
Cả ba người - Ace, Adam, Andrew- đều toát mồ hôi khi đến lúc phải chọn cái nào ngon nhất. Nếu chọn của Joong và Pond thì Dunk và Phuwin sẽ giận mà nếu chọn của Dunk và Phuwin thì không biết ba người còn giữ được công việc của mình hay không.
Trong giây phút căng thẳng thì cả ba thấy được Joong và Pond ra hiệu cho ba người chọn bánh của Dunk và Phuwin. Thế là cả ba đã nghe theo và chọn ra chiếc bánh ngon nhất.
"Thắng rồi!" Dunk và Phuwin vui vẻ đập tay với nhau.
---
Cả ngày trôi qua rất nhanh và cũng đã đến lúc phải tiễn hai người về.
"Hôm nay chơi vui lắm! Lần sau tớ sẽ hẹn Phuwin tiếp nha" Dunk vẫy tay chào hai người.
"Ừm, hẹn cậu lần sau nhé!" Phuwin cũng vẫy tay chào lại. Pond gật đầu rồi cùng Phuwin rời khỏi nhà.
"Dunk, em muốn cùng anh đi ngắm sao không?" Joong hỏi.
"Vâng! Em thích ngắm những ngôi sao lắm" Dunk vui vẻ gật đầu.
Joong đưa cậu tới một căn phòng kính ở trên lầu, nơi mà có thể nhìn được các vì sao. Joong còn lắp cả kính thiên văn.
"Đẹp thật đó!" Dunk nhìn vào kính thiên văn.
"Em biết ngôi sao nào sáng nhất không, Dunk?" Joong hỏi cậu.
"Tất nhiên là sao Bắc đẩu"
"Đối với mọi người, sao Bắc đẩu là ngôi sao sáng nhất. Nhưng với anh, ngôi sao sáng nhất chính là em đó Dunk"
"Dunk cũng biết ngại đó" cậu che mặt lại.
"Vậy em phải làm quen đi vì sẽ nghe những câu như vậy trong một thời gian dài" Joong khẽ cười.
"P'Joong!"
"Rồi, anh không chọc em nữa"
"Em yêu anh lắm P'Joong!" Dunk ôm Joong.
"Anh cũng yêu em lắm" Joong mỉm cười.
----
End chap 18 | 9/4/2023
Cuối cùng cũng end rồi mọi người ơiii
Cảm ơn mọi người vì đã đọc fic này nha, mong mọi người sẽ hóng fic tiếp theo của tui nha🤩
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] Cơ hội cuối cùng🌻
FanficNghe tên fic rất chi là SE nhưng thật ra là Happy Ending nên mọi người yên tâm nha:) Dunk cứ nghĩ rằng sau khi chia tay với Joong thì cả hai sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa nhưng...ai đâu ngờ hai người đã gặp lại nhau. Chuyện tình cảm giữa JoongDu...