Chương 15

795 59 11
                                    

Sau một hồi hỗn loạn thì tình hình cũng tạm ổn.

Alice : Cậu chủ cậu ổn không? Đã đỡ hơn chút nào chưa ?

Pete : Không sao . Có kẻ tráo thuốc của tôi .

Nop : Tôi sẽ tìm ra kẻ đó nhanh nhất có thể. 

Macau : Chúng ta về thôi.  Mặt anh trắng bệch rồi kìa.  Em đưa anh tới bệnh viện luôn nhé. 

Pete : Cũng được . Ngài Rochana không có vấn đề gì chứ ?

Nop : Tôi đã đưa họ đến nơi an toàn rồi thưa cậu. 

Pete : Ừm

Buổi tối hôm đấy tại phòng họp của Tankul

Tankul : Mày tìm tao làm gì ?

Kim : Cần hỏi anh mấy câu

Tankul : Hỏi lẹ còn đi coi phim

Kim : Lúc trước Pete ở cùng anh cậu ta có bệnh gì không ?

Tankul : Không có . Ngoại trừ mấy cái bệnh vặt ta thì sức khoẻ của nó rất tốt.   Bộ nó bị làm sao à ?

Kim : Không cần quan tâm đâu.  Tao hỏi thôi.  Tao về phòng đây

Từ khi về đến giờ Kim vẫn luôn thắc mắc với những thứ mà mình đã thấy sáng nay .

Kim : Tình trạng cậu ta như thế nói không có bệnh thì quá vô lý.

Kinn : Nghĩ gì đấy ? Từ lúc về đến giờ mày cứ đăm chiêu suốt thôi .

Kim : Porsche đâu ?

Kinn : Nó đang ở dưới nhà ăn.  Làm sao ?

Kim : Vào phòng mày nói chuyện riêng đi .

Vào phòng Kim đã kể lại cho Kinn những gì mà mình đã thấy vào sáng nay và cả thêm những suy đoán đang nhảy ra trong đầu mình. 

Kinn : Việc nó có bệnh gì hay không thì cũng không liên quan đến nhà chúng ta.  Mày không nhất thiết phải để tâm nhiều vậy làm gì ? Mày đang lo thái quá rồi đấy. 

Kim : Những biểu hiện như của cậu ta thì chắc chắn tình trạng sức khỏe đang thực sự có vấn đề , không chỉ thế mà ở sau lưng cậu ta tao có thấy gàn như mảng lưng của cậu ta là những vết sẹo bỏng khá nghiêm trọng . Không chỉ vậy thái độ của cậu ta đối với Vegas và cả chúng ta có sự khác biệt rõ ràng.

Kinn : Mày cho người theo dõi Vegas?

Kim : Tao không tin nó

Kinn : Vậy mày thu hoạch được gì ?

Kim : Khi ở cùng Vegas thái độ của cậu ta là nghệ lời một cách tuyệt đối thậm chí có thể coi như phục tùng mệnh lệnh . Một vài lần khi đi qua hàng quán cậu ta muốn vào nhưng Vegas chỉ lắc đầu cậu ta liền không dám cãi.  Hay như việc sử dụng điện thoại Pete chỉ được dùng khi Vegas cho phép.  Và nó cũng diễn ra tương tự với bất kỳ sự việc nào.  Vegas cau mày Pete liền không dám nói tiếp.  Và cứ đều đặn 2 tuần sẽ có bác sĩ đến nhà cậu ta.  Sau mỗi lần đấy thì phải hơn 1 ngày sau mới thấy Pete ra khỏi nhà. 

Kinn : Mày là đang nghĩ đến trường hợp Vegas đang kiểm soát Pete tuyệt đối ?

Kim : Chính là như vậy.  Và còn đối với chúng ta nhất là với Tankul và Porsche . Vẻ bên ngoài có vẻ vẫn bình thường nhưng trong mỗi cái nhìn những câu chữ mà cậu ta nói nó mang theo cả sự xa lạ như chưa hề gặp

 ( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ