Chương 13

897 76 11
                                    

Sau khi trở về Anh hơn hai tháng Macau cũng tạm xem như công việc đã gần xong . Chỉ cần vài ngày nữa là cậu có thể về chăm sóc cho anh dâu rồi . Vốn dĩ sau khi Vegas mất tích Pete với Macau sẽ được hộ tống trở về Anh . Nhưng Pete lại một mực không đồng ý . Cậu muốn tìm thấy Vegas trước đã , sống phải thấy người chết phải thấy xác. Vegas mới chỉ là mất tích thôi cậu vẫn tin anh sẽ về với cậu . Cậu phải ở đây đợi anh , cậu cũng phải khiến những kẻ làm hại người cậu yêu trả giá . Phải khiến những kẻ đó nhận lấy hậu quả khi dám làm hại gia đình của cậu .

Korn : Vegas mất tích lâu rồi mà cậu vẫn chưa có hành động gì mới à ?

Leon : Thời gian đâu có gấp vội làm gì . Tôi còn muốn chơi đùa với em ấy thêm một thời gian nữa . Nhiêu đây vẫn chưa đủ

Korn : Cậu cũng nên hành động sớm đi để mà tránh đêm dài lắm mộng .

Leon : Biết rồi . Mà ta có chuyện cần ông giúp đấy. Giúp ra phá thương vụ làm ăn của Pete . Ta thật sự rất muốn nhìn thấy sự tuyệt vọng của em ấy .

Korn : Lúc nào cũng nói là yêu này yêu nọ nhưng ta thấy cậu có biết thương hoa tiếc ngọc gì đâu . Vẫn thẳng tay làm hại cậu ta đấy thôi.

Leon : Nếu Pete từ đầu chịu ngoan ngoãn nghe lời thì tôi đâu cần làm những chuyện đó . Làm hại cũng được chả sao cả , tôi có đủ khả năng chăm sóc em ấy cả đời. Chỉ cần có được em thì tôi sẽ không từ thủ đoạn gì cả.

Korn : Tam quan suy nghĩ cũng lạ đấy .

Leon : Tùy ông thôi . Việc phá thương vụ làm ăn kia tôi sẽ làm nhưng tôi cần có những kẻ thế mạng . Cái này thì ông tự mà sắp xếp

Korn : Được , nhưng chú ý chừng mực đấy .

Sau đó 1 tuần thì Macau cũng bay về Thái Lan . Vừa về đến nhà đã thấy Pete đang vùi đầu vào mớ tài liệu được xếp thành chồng.

Macau : Nop , sao mà nhiều tài liệu thế ?

Nop : Mấy nay thương vụ làm ăn của chúng ta liên tiếp gặp trục trặc với xảy ra sự cố . Cậu chủ cũng vì thế mà phải chạy qua chạy lại suốt mấy hôm nay .

Macau : Cậu có nhắc anh ấy uống thuốc không ?

Nop : Mỗi tối đều uống đủ ạ. Nhưng mà hai hôm nay cậu chủ có biểu hiện của bệnh cũ thì phải ạ . Tôi đã gọi bác sĩ khám qua thì chưa có gì nghiêm trọng nhưng để lâu sẽ làm bệnh cũ tái phát

Macau : Sao anh không nói lại với tôi ?

Nop : Cậu chủ không cho tôi nói .

Macau : Haizz, anh dâu anh nghỉ ngơi đi . Để em làm cho

Pete : Em vừa về đi thay quần áo trước đi . Anh sắp xong rồi.

Macau : Là đám người chính gia làm hả anh ?

Pete : Không phải . Tay chân của Korn là bù nhìn thôi . Người trực tiếp ra tay là Leon.

Macau : Hay là thôi đi ăn . Mình về nhà đi. Leon để người khác xử lý được không?

Pete : Anh muốn tự tay bắt Leon về.

Macau : Anh có cần em giải quyết mấy tên kia không ?

 ( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ