Chương 23

364 36 10
                                    

Vegas : Việc một người trong giới lại đi kết hôn với một người bình thường rất khó để được chấp thuận . Và việc này cũng không ngoại lệ . Chuyện tình cảm của bà ấy bị phản đối gay gắt . Nếu bà ấy chịu tìm một người khác cùng sống trong giới mafia thì có thể ông nội vẫn mắt nhắm mắt mở mà chấp nhận . Ông ấy không muốn mình tốn công nuôi bà ấy từng ấy năm mà lại không thể đem lại lợi ích gì cho mình.  Cho nên đã có ý định cho người trừ khử ba Porsche . Ông nội đã giao lại việc này cho ba tôi

Kinn :  Nếu vậy sao họ thoát được?

Vegas : Tôi mới điều tra được đến đó.  Sau đó thì thông tin vẫn còn rời rạc chưa đủ để kết luận bất kỳ cái gì . Tôi vẫn đang cho người điều tra rồi.  Có gì mới tôi sẽ báo lại cho hai anh . Còn một chuyện nữa tôi đã điều tra ra được kẻ năm xưa bắn Arthe - Là Chan.

Kim : Là ba tao .

Vegas : Hiện tại vụ việc kia cũng chưa giúp gì được cho chúng ta . Tạm thời  cứ để nó sang một bên .

Reng reng

Vegas : Xin lỗi tôi nghe điện thoại một chút . Alo ba hả con nghe đây ?

William: Ui con trai muộn vậy chưa ngủ hả con ?

Vegas : Hôm nay con có việc cần xử lý . Ba chưa ngủ sao ạ ?

William: Đang đi du lịch bên này trời sáng trưng rồi . Gọi dở ta mới nhớ chỗ con chưa sáng . Còn tưởng đâu làm con mất giấc ngủ rồi cơ .

Vegas : Không sao đâu ạ . Mà ba gọi con có chuyện gì ạ ?

William : Chuyện con nhờ ta điều tra ta cho người làm xong rồi . Ta đang chờ người đem sang cho con đấy . Nhớ để ý để nhận hàng nhá .

Vegas : Dạ vâng con cảm ơn . Ba đi nghỉ vui vẻ.

William: Ờ.  Đi ngủ sớm đi nhá .

Kinn  : Mày đang điều tra cái gì hả ? 

Vegas : Không có gì đâu chuyện cá nhân linh tinh thôi . Hôm nay có lẽ đến đây thôi . Có gì mới tôi sẽ gọi lại sau 

Sau khi trở về nhà Vegas nhận được phong bì tài liệu để trên bàn làm việc. Anh chưa vội mở ra xem mà cất trong ngăn bàn thay quần áo rồi trở về phòng với Pete. Không phải là Vegas không muốn đọc mà sợ lúc đọc rồi nỗi nghi ngờ của mình là thật.

Vegas : " Mong là do mình suy nghĩ lung tung thôi "

Sáng hôm sau

Soạt soạt. Từng trang từng trang tài liệu một được lật qua. Qua mỗi một trang giấy sắc mặt Vegas lại thêm phần tồi tệ. Đọc hết chỗ giấy tờ ấy Vegas chán nản mà vứt nó lên mặt bàn ngửa đầu ra sau

Vegas : Lằng nhằng thật đấy.

Alice : Cafe này . Trông không với lắm nhỉ?

Vegas : Cảm ơn. Giờ chúng ta lại có thêm rắc rối nữa rồi. Chị nghĩ với được không?

Alice : Chuyện qua rồi điều tra lại làm gì? Kệ nó thì chết ai. Moi ra giờ lại đau đầu thêm.

Vegas : Mối họa vẫn còn đó tôi không thể bỏ qua được. Nếu có gì bất thường trong lúc này chị đưa hai em ấy lánh nạn ngay. Với lại trong nhà chúng ta có kẻ phản bội   tôi chưa xác định là kẻ nào . Phiền chị để ý bọn họ giùm tôi. Hiện giờ tôi đang tập trung với hai nguời anh họ đã.

 ( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ