Chương 26

473 36 3
                                    

Sáng hôm sau tại căn cứ của Leon.

Pete : Ưm

Pete muốn ngồi dậy nhưng phát hiện ra là mình không tài nào nhấc được nửa thân dưới lên được. Cậu day day thái dương bình tĩnh lại một chút thì cũng nhớ ra là có chuyện gì và cậu cũng biết đây là tác phẩm của Leon chứ không ai . 

Leon : Em có vẻ đã có một giấc ngủ khá ngon.

Pete : Thuốc của anh dù muốn hay không tôi cũng không thể không ngủ được.

Leon : Em không quát tháo không chửi tôi cũng không xưng mày tao với tôi như mọi khi sao? Tôi hơi bất ngờ đấy

Pete : Anh đem tôi đến đây rồi tôi có làm mấy việc đó cũng không có ích gì chẳng thà tôi để giành sức lực còn hơn.

Leon : Dù là gì thì tôi cũng thích.

Pete : Tôi không cần cái thích của anh. Đây là anh làm?

Leon : Tôi không muốn em chạy lung tung nhưng cũng không muốn trói em lại  . Cách này sẽ vẹn cả đôi đường.

Pete : Coi như anh giỏi sức khỏe của tôi ra sao chắc anh hiểu rất rõ . Có một thuộc hạ ở gần tôi như vậy suốt thời gian qua .

Leon : Có lẽ nó là một loại may mắn của tôi. Bác sĩ của nhà Leonat nhiều như thế lại chọn đúng thuộc hạ của tôi trở thành bác sĩ chính của em. Tôi nâng đỡ cậu ta vì cần một bác sĩ ở cạnh nhưng mà cậu ta mang lại cho tôi nhiều lợi ích hơn tôi nghĩ 

Pete : Đỡ tôi dậy anh muốn nói chuỵên với người đang nằm sao?

Leon : Tôi không để ý đâu nếu em thấy thoải mái thì cứ việc nằm.

Pete : Tôi không thích để tôi dựa lưng dậy thôi là được rồi.

Leon : Được rồi tôi đỡ em dậy.

Leon bước tới giường đỡ em ngồi dậy để em dựa lưng vào thành giường hắn còn ghé vào người em Pete liền quay mặt sang hướng khác.

Leon : Em không thích thì thôi vậy dù sao hôn môi cũng nên xuất phát từ hai phía.

Pete : Anh đã từng cưỡng hôn tôi một lần.

Leon : Em vẫn còn nhớ . Tôi có thể coi đó là một vinh dự không ? 

Pete : Tôi không quên kẻ thù của tôi đặc biệt là kẻ thù của gia đình tôi

Leon : Chỉ cần nhớ thôi cách nào không quan trọng. Muốn uống một ly trà ấm không?

Pete : Không thích uống trà.

Leon : Tôi sẽ cho người chuẩn bị bữa sáng cho em.

Pete : Trong tình cảnh như hiện tại mà anh vẫn có thể thuê được người làm ?

Leon : Thuê sao ? Không , là mua mới đúng .

Pete : Anh rất khác với ba những điều ông ấy ghét thì lại là thú vui của anh. Ông ấy rất ghét hoạt động buôn bán nô lệ ở thế giới ngầm còn anh thì lại rất thích việc đó.

Leon : Mỗi người mỗi cách sống . Khi em có tiền có quyền thì sai cũng là đúng không ai có thề quản được em. Em cũng từng làm vệ sĩ chắc hẳn rất rõ. Dù sao thì tôi cũng có thể coi là cứu chúng một mạng tôi mua về cũng chỉ để bưng bê phục vụ vẫn tốt hơn là một vài thứ khác đang đợi còn gì. Tôi như vậy bộ không tốt sao?

 ( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ