Sau khi về nhà hai anh không vội mở tập tài liệu kia ra đọc ngay mà cất vào trong tủ trước. Có thể là cảm thấy chưa cần thiết phải đọc ngay hoặc là cảm thấy sợ hãi một thứ gì đó không nằm trong dự liệu của bản thân sẽ xảy ra. Nhưng dù là vì lý do gì thì trước sau tập tài liệu cũng phải được mở ra và sự thật cũng sẽ phải được tiết lộ. Qua vài ngày Kinn vẫn không nhắc đến chuyện này với Kim chỉ là trong lúc làm việc sẽ có đôi ba lần mở tủ cầm tập tài liệu muốn mở ra xong rồi lại thôi . Kinn biết cứ kéo dài thế này mãi không phải là cách nhưng hiện tại anh vẫn chưa sẵn sàng. Có lẽ là để thêm một thời gian nữa cũng không sao. Nói là không sao thôi chứ rõ ràng đã có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống bình thường . Kể cả lúc ăn cơm hay chuẩn bị ngủ anh thường rất hay mất tập trung cứ đăm đăm nhìn về không khí một lúc lâu. Không chỉ Kinn mà ngay cả Kim cũng bị phân tâm y chang. Kim dường như không còn chút cảm hứng để làm bất cứ một cái gì dù là công việc hay việc đàn hát. Cho dù Kim luôn có sự đề phòng và ngờ ngợ về ba mình nhưng vẫn không dám khẳng định mình sẽ ổn nếu như kết quả tài liệu nằm ngoài dự liệu của anh.
Biểu hiện bất thường như thế Tankul cũng nhìn rõ anh chưa từng thấy hai đứa em mình mất hồn như thế. Cho nên đến tối anh đã gọi cả hai người sang để hỏi chuyện.
Tankul : Từ hôm gặp Vegas về hai đứa mày như mấy hồn vậy. Nó điều tra đến cái gì mà khiến chúng mày thành bộ dạng này.
Kinn : Mày có từng nghĩ rằng chúng ta được sinh ra chỉ là vì mục đích kinh doanh không?
Nghe đến đây Tankul khựng lại đôi chút có chút chần chừ và giọng nói cũng nhẹ nhàng hơn
Tankul : Nhanh như thế đã điều tra đến chuyện này rồi sao?
Kim : Vậy là mày biết?
Tankul : Ừm tao ra đời sớm hơn tụi mày chừng ấy năm chả lẽ chuyện cỏn con này tao lại không biết. Chuyện bình thường thôi trong giới này tìm được đứa trẻ sinh ra bởi kết tinh tình yêu ít lắm . Nhắc đến đây thì chắc chắn là nó còn điều tra sâu nữa.
Kinn : Vegas đã đưa cho tụi tao một tập tài liệu tao để ở trong tủ . Để tao lấy.
Tankul : Thôi khỏi đi. Tụi mày muốn biết cái gì rao nói luôn cho nhanh. Nghe xong đỡ sốc hơn là đọc. Nhìn tụi mày thất thần như này là biết liên quan đến ba chứ gì?
Kim : Ừm vậy mày biết những gì thì kể bọn tao nghe hết đi.
Tankul : Muốn nghe từ đâu? Từ việc hôn nhân của ba mẹ hay là muốn biết từ việc cái chết đột ngột của mẹ.
Kinn : Mày nói như vậy là cái chết của mẹ không phải do tai nạn sao?
Tankul : Không phải. Vốn dĩ cuộc sống sẽ không có nhiều sự trùng hợp như vậy. Tại sao bình thường chính gia có rất nhiều vệ sĩ canh gác liên tục nhưng hôm đó lại không có ai? Khi đó mẹ đang bị bệnh khá nặng luôn có người ở cạnh tại sao lại chỉ có đêm đó là không có ai ở cạnh? Tại sao hôm đó Chính gia lại cúp điện khi hôm đó trời không mưa không bão Chính gia cũng có đường điện riêng tại sao biết bao nhiêu ngày không mất lại chỉ mất vào ngày hôm đó. Tại sao tòan bộ dữ liệu camera ở trong nhà bao năm không sao tại sao lại chỉ mất của tuần đó. Tụi mày nghĩ rằng tất cả chỉ là trùng hợp thôi sao? Tụi mày có từng nghĩ đến chưa ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas
FanfictionCâu chuyện cuộc sống sau này của Vegas khi bắt đầu từ con số 0