1 tháng sau với sự nỗ lực sử dụng mọi cách kèm sự giúp đỡ nhiệt tình của Kinn với Kim thì Tankul cũng tán được anh bác sĩ . Mới tán được người ta Tankul như muốn nói cho cả thế giới biết . Anh bắt Kinn phải thuê cả công viên cho anh . Anh cứ nói liên hoàn bên tai Kinn làm Kinn không chịu cũng phải thuê và kèm theo còn phải tổ chức tiệc chúc mừng cho Tankul .
Tại công viên
Kinn : " Ráng chịu nó thêm vài lần nữa là gả nó đi được rồi . Không được giận . Ráng nhịn . "
Porsche : Nghĩ gì mà mặt đần cả ra thế ?
Kinn : Không có gì. Mày đừng bận tâm
Tankul : Tao nói này bao trọn công viên mà sao lại chừa ra chỗ kia .
Anh chỉ tay về phía đối diện . Chỗ này có view khá đẹp khi ở đấy là một cây cổ thụ và hướng mặt ra bờ hồ .
Kinn : Chỗ đấy có người bao trước rồi. Bên đó không chịu thoả hiệp nên đành bỏ qua .
Tankul : Nhưng như thế bị xen ngang .
Kinn : Mày có sài được hết cái công viên đâu mà kêu. Có mỗi chỗ đấy thôi ý kiến hoài. Người ta cũng cần chỗ chứ có phải mình mày đâu. Than ít thôi.
Top : Kệ đi Tankul chắc người ta cũng muốn tổ chức sự kiện gì thôi. Chúng ta cứ ở đây là được rồi.
Tankul : Nói thế có phải dễ nghe hơn không .
Kinn : Em trai nói thì không nghe. Trai nói cái nghe ngay.
Thật trùng hợp là Macau cũng đang có mặt ở đây . Dù ra ngoài buổi tối nhưng Macau ăn vận vẫn rất chỉn chu
Cậu chắp tay sau lưng đi qua đi lại chân thì đá mấy hòn đá , thi thoảng lại ngó nghiêng khắp nơi như đang đợi ai .
Tankul : Macau . Tao còn tưởng nó không đến .
Kim : Tankul kêu cả nó đến à ?
Porchay : Ảnh bảo muốn ghẹo cậu ấy chút . Em có cản mà anh ấy không chịu nghe . Để em ra gọi cậu ấy.
Porchay vừa tính đi ra gọi Macau thì từ sau có một chàng thanh niên cao tầm m9 đã áp sát Macau từ phía sau
- Cướp đây , cậu bé có tiền thì giao ra đây .
Còn tưởng có cướp thiệt ai dè Macau rất tự nhiên đẩy tay người kia ra xoay người rồi ôm cổ người ta .
Macau : Tiền thì em đây không có chỉ có cái nhan sắc tầm thường này thôi. Anh đẹp trai muốn đổi tiền lấy sắc không ?
- Nhan sắc này là của anh sẵn rồi . Cả người em cũng thế luôn . Buổi tối vui vẻ em yêu .
Macau : Anh cũng vậy David.
David : Sao em ra đây sớm thế ? Còn hơn 30' nữa mới đến giờ hẹn mà.
Macau : Em nôn gặp người yêu em được không ?
David : Em nói gì cũng đúng .
David : Anh có bất ngờ cho em á. Nhưng không phải ở đây . Anh cõng em ra đó coi.
David vừa cõng Macau ra khỏi đó thù lù đã có mấy anh chàng khác phí từ đâu ra . Người cầm chổi người trải thảm , người giữ hoa. Bọn họ luôn tay chân trang trí chỗ này . Hoa hồng trải đầy . Đốt nến hình trái tim .
BẠN ĐANG ĐỌC
( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas
FanfictionCâu chuyện cuộc sống sau này của Vegas khi bắt đầu từ con số 0