Đã 2 tháng trôi qua kể từ khi việc hợp tác được thành lập . Mọi thứ về bên ngoài thì hoàn toàn không có sơ hở . Nhưng bên trong thì không hề như vậy .
Leon : Có vẻ mấy thằng con của ông cũng không vô dụng lắm . Làm tôi thấy hơi phiền đấy
Korn : Đừng có động vào mấy đứa nó . Chuyện này không liên quan đâu
Leon : Bây giờ thì chưa còn sau này tôi có giết luôn không thì cũng hên xui thôi . Mấy kẻ ngáng đường đều đáng chết . Ta không quan tâm đến việc hợp tác hay liên minh nhiều đâu . Ta chỉ quan tâm đến việc của ta thôi. Hy sinh vài kẻ đối với ta không lớn lao gì hết .
Korn : Nếu cậu động đến tụi nó thì việc hợp tác sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa đâu
Leon : Cứ thử thôi thì biết
Tại một căn phòng nào đó .
Vegas : Tôi không có ý muốn hợp tác gì đâu . Cái này tôi chỉ hỗ trợ một phần thôi. Nên xong chuyện thì chúng ta không có liên quan .
Namphueng : Lần nào gặp cậu cũng nói câu này . Tôi nghe đến thuộc luôn rồi.
Vegas : Tôi đâu có muốn làm việc này đâu. Do hoàn cảnh thôi. Nhiệm vụ được giao thì vẫn phải làm dù không mấy vui vẻ
Namphueng : Cậu đâu phải động tay trong chuyện này , ta chỉ nhờ danh nghĩa của cậu mà vạch trần cái bí mật kia thôi .
Vegas : Để người khác núp sau cái bóng của mình đấy cũng được xem là một loại tài năng đấy . Cũng giống như sự xinh đẹp thôi . Xinh đẹp cũng là một loại tài năng. Nhưng vẻ ngoài đẹp đẽ mà bên trong không ra gì thì cũng là loại đồ bỏ đi thôi.
Namphueng : Cậu nói xéo ta đấy à ?
Vegas : Cũng hên xui . Thật ra thì tôi nghĩ sau này cô nên cẩn thận mạng mình thôi . Không khéo mất mạng như chơi đấy . Mà cũng chả phải mình cô đâu 2 đứa con trai cô cũng thế
Namphueng : Cậu nói sẽ không đụng tới con tôi mà .
Vegas : Tôi thì không nhưng Alice thì không biết được .
Namphueng : Cậu biết cô ta ?
Vegas : Là thành viên của gia tộc Korawit, vệ sĩ riêng của vợ tôi . Cũng là người quản lý vấn đề an ninh và phòng vệ của nhà tôi . Đấy là người sẽ hỗ trợ trong kế hoạch mà cô đề ra .
Namphueng : Cô ta muốn giết tôi nhưng cậu vẫn để cô ta đến hỗ trợ là đang giết người diệt khẩu ..
Vegas : Không . Alice muốn giết cô là vì tư thù cá nhân thôi . Không liên quan đến nhà chúng tôi .
Namphueng : Người bên trời Anh xa xôi kia thì có tư thù gì với ta .
Vegas : Là vì cô đã giết mẹ cô ấy cộng với việc đánh gãy hai chân cô ấy thế thôi . Alice là người gốc Thái , trước đây là con gái của một lái thương tầm trung . Nhưng vì ông ta không biết phải trái mà động chạm đến chính gia . Cho nên đã bị chính gia cho người đến diệt sạch . Lần đấy cũng là nhiệm vụ đầu tiên của Kinn khi bắt đầu tham gia vào việc tiếp quản công việc của chính gia. Chuyện cũng lâu lắm rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas
FanfictionCâu chuyện cuộc sống sau này của Vegas khi bắt đầu từ con số 0