Chương 21

585 55 4
                                    

Đợt vừa rồi mình bận mấy lần thi của trường nên không viết kịp . Tuần này trường mình tự học ở nhà nên sẽ gắng viết nhiều cho mọi người nha.  Sang tháng 6 chắc phải thi xong mình. Mới có thời gian rảnh . Rất xin lỗi vì sự bất tiện này .

____________________________________

Để giúp Pete có tâm trạng tốt hơn nên hôm nay Vegas đã dẫn cả nhà đi ăn nhà hàng . Anh mới đây đã tìm được một nhà hàng buffet mới khai trương trông cũng khá ổn. Nhà hàng nằm gần vị trí trung tâm thành phố. Lâu lâu cũng nên ra ngoài ăn uống cho thoải mái đầu óc .

Veags : Hôm nay tôi đi ăn ngoài. Mọi người ở nhà tự do làm gì thì làm đi nhá.

- Cậu chủ đi vui vẻ.

Macau: Đi ăn thôi . Mình kêu David qua đi cùng không anh hai ?

Vegas : Em gọi nó đi . Rảnh thì đi , sợ nó bận thôi .

Macau : Để em gọi .

Vegas : Cục cưng ơi em xong chưa ?

Pete : Dạ thay đồ xong rồi ạ. 

Pete lon ton chạy từ trên lầu xuống được đi chơi nên Pete rất là vui luôn. Em diện một bộ áo yếm bò , đội thêm cái mũ tròn và đeo balo hình con vịt sau lưng. Trông cưng ơi là cưng. 

David : Alo , anh nghe đây. 

Macau : Trưa nay anh có bận gì không thế ? Anh hai dẫn tụi em đi ăn em muốn rủ anh đi cùng nè . Anh đi được không ?

David : Anh không chắc nữa . Hôm nay bệnh viện hơi đông . Em ra đấy rồ nhắn địa chỉ cho anh , nếu xong kịp anh sẽ tự qua .

Macau: Vậy cũng được. Anh không ra kịp thì em mang về cho nhá .

David : Ừ . Anh phải làm việc tiếp đây . Bye em . Bệnh nhân tiếp theo.

Macau : Bye . Anh hai ơi David bận rồi chắc không ra được đâu .

Vegas: Thế thì nhà mình đi .

Tại nhà hàng

Vì mới được xây nên thiết kế với bày biện trạng trí của nhà hàng đều rất hợp thời . Nhà hàng được chia thành mấy khu ăn uống lận : Một khu để ăn lẩu , một khu ăn đồ nướng, một khu ăn bánh ngọt ...... Với sự đa dạng trong các món ăn nên nhà hàng rất đông khách , khách vào cứ hết lượt này đến lượt khác.  Không đặt chỗ trước thì chắc phải xếp hàng đến vài tiếng mất .

Vegas : Hai đứa muốn đi ăn ở chỗ nào ?

Pete : Em muốn ăn lẩu . Ăn lẩu đi anh .

Macau : Em cũng muốn ăn lẩu .

Vegas: Rồi đi thôi .

- Xin hỏi ngài đã đặt bàn trước chưa ?

Vegas : Vegas Korawit .

- Dạ vâng . Ngài đã đặt trước một bàn 5 người. Cho hỏi ngài muốn thưởng thức món ăn ở chỗ nào ?

Pete : Nhà em muốn ăn lẩu á .

- Nhân viên sẽ đưa các vị lên . Chíc quý khách có một  bữa ăn ngon miệng.

Nhân viên dẫn bọn họ lên trên tầng 3. Vegas đã đặt bàn có view nhìn ra ngoài . Bàn của anh ở phía cửa sổ nhưng không quá gần , hoàn toàn vẫn có không gian thoải mái để ngồi ăn mà vẫn nhìn ra ngoài được .

 ( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ