Chương 25

351 30 9
                                    

Mọi chuyện cứ như vậy tiếp diễn kéo dài trong hơn 2 tháng . Càng điều tra vào sâu càng có nhiều sự thật khiến người ta phải bất ngờ không dám tin. Bên phía Vegas đang tức tốc đẩy nhanh tiến độ để nhanh nhất có thể tìm ra sự thật cuối cùng. Tất nhiên trước động thái như vậy thì Korn với Leon cũng không thể ngồi yên đợi chờ được. Không duy trì mối quan hệ hợp tác như trước nhưng cả hai vẫn hợp tác trên cùng phương diện nào đó.

- Cậu Leon cậu cứ để cậu ta tự tung tự tác như vậy sao ạ ?

Leon : Liên quan gì đến tao . Chuyện nhà tụi nó tao quan tâm làm gì. Thứ tao quan tâm là Pete cơ mà. Dù bận đi điều tra nhưng vẫn không thả lỏng canh phòng chút nào. Chán thật đấy lại phải đợi thôi.

- Nếu ngài muốn tôi có thể đem cậu ta đến cho ngài.

Leon : Tao biết mày làm được điều đó. Hình như ông già nhà tao sắp đến ngày mừng sinh nhật thì phải ?

- Còn 5 ngày nữa ạ. Hiện tại ngài William đang trên đường bay về Anh .

Leon : Tao muốn cho ông ấy một món quá đặc biệt một chút. Mày nghĩ xem nó nên là gì?

- Đứa dâu út mà ông ấy quý nhất lại nằm trong tay của cậu chủ.

Leon : Một món quà cực kỳ đặc biệt. Mày biết khi nào thì hành động rồi chứ?

- Sẽ khiến cậu chủ hài lòng

Leon : Ừm đi đi.

Bên phía Korn cũng khó lòng mà ngồi yên.

Korn : Mấy đứa con này thật sự muốn tạo phản rồi . Vẫn là nên dạy cho tụi nó một bài học.

4 ngày sau khi cả ba anh đều  đến công trường khảo sát tình hình thi công lần cuối thì nhận được thông báo Macau biến mất rồi.

Reng reng .

Leon : Chúng ta có chút chuyện cần bàn đấy Vegas.

Vegas : Thằng khốn lại là mày

Kinn : Có cần bọn tao cho mày mượn người không  ?

Leon : À quên nói tao tiện tay nên đã đem luôn cả cậu bạn nhỏ này tới đây rồi .

Kim : Porchay của tao .

Vegas : Tao sẽ tới đó. Mày đổi mục tiêu rồi sao sao lần nào cũng là em trai tao hả thằng khốn.

Leon :  Nếu lần nào tao cũng nhắm vào Pete thì mày sẽ mệt với tao hơn đấy. Mà không biết chừng tao lại đổi ý thật thì sao nhỉ? Em trai mày cũng không tệ đâu mà cậu bạn nhỏ này cũng không tồi. Ây da có nên đổi ý không nhỉ? 

Porchay : Kim cứu em với mau tới cứu em . Á đừng động vào người tôi . 

Kim : Porchay 

Vegas : Đừng có cợt nhả kiểu đó tao sẽ đến ngay . Mày thôi cái trò uy hiếp này đi . 

Tút tút

Kim : Sao Porchay lại bị bắt cùng Macau?

Vegas : Chịu , lên xe trước đã. Alo Alice đi cùng tôi một chuyến, Pete em ấy đang làm gì vậy?

Alice : Đang làm trị liệu có Nop ở cạnh rồi không cần lo.

Sau khi Alice rời đi Nop canh phòng ở ngoài cửa nên trong đó xảy ra cái gì anh cũng không rõ.

 ( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ