Chương 2

1.5K 103 0
                                    

Sau  khi máy bay đáp xuống 10'

Tankul : Tụi nó đến chưa ? Tao chờ gần tiếng rồi đấy.  Nhanh lên tao còn cho con tao ăn ( 2 con cá Koi ) .

Kinn : Thì cứ đi đi.  Ai bắt ở lại đâu

Tankul : Không tao cũng muốn biết nó là ai cơ ? Arm bảo nó đi cùng người yêu đến đây cơ đấy.  Ôi , đi bàn chuyện mà cứ như đi hẹn hò ý bày đặt  dẫn theo người yêu các thứ đồ .

Porsche : Mày quan tâm người yêu nó làm gì ?

Pol : Tại Arm nói người yêu tên đó khá là đẹp . Cái gì mà xinh đẹp , mĩ miều các kiểu ấy nên Khun nủ muốn coi thử. 

Kim : Đúng là rảnh rỗi .

Tankul : Mặc kệ tao.

Arm : Đến rồi , đến rồi .

Tại sân bay , sau khi làm các thủ tục xong , anh cùng cậu ra ngoài đợi người tới đón . Hai người đứng giữa vòng tròn nhỏ , xung quanh là 5 người  vệ sĩ .

Tankul : Gì vậy chứ ? Tao không thấy rõ mặt chúng nó gì hết.

Xung quanh toàn là vệ sĩ , chưa kể hai người cũng đội mũ nên không thấy rõ mặt là bình thường. Dù vậy thông qua camera cũng chỉ thấy được dáng người với hành động của hai người thôi( Do camera là quay ở góc nghiêng của hai người nên tầm nhìn bị giới hạn ) .  Pete đứng đợi xe mà cứ ngáp ngắn ngáp dài suốt

- Em buồn ngủ hả ?

- Có một chút thôi 

Anh thuận tay bóc kẹo cho cậu ăn

- Ăn tạm cái này đi . Sẽ  giúp em đỡ buồn ngủ. Nếu mệt thì về ngà nghỉ ngơi cũng được .

Tankul : Ôi , coi kìa , bóc kẹo cho nhau luôn kìa.  Ôi , tao không thích ăn cơm chó đâu . Tụi bay nhìn kìa ,ôi

Pol,Arm : Hay chúng ta ra ngoài đi Khùng nủ .

Tankul : Tao nói tụi bay nhìn tên đó kìa.  Con trai gì mà chân vừa trắng vừa thon zậy trời. 

Kinn : Tụi bay có thấy hai cái dáng kia quen quen không ?

Kim : Có  chút quên mắt  

Porsche : Đúng là quen thật . Nhìn giống ai ấy ? Mà tao không có nhớ .

Đứng đợi xe nhưng cũng không quên phát cơm chó cho dàn vệ sĩ đằng sau . Một tay đút túi quần nhưng tay kia vẫn luôn đặt trên eo cậu.  Còn không quên thả thính mấy câu sến rện . Mặc dù vậy nhưng vệ sĩ cũng quen rồi . Cưới nhau 6 năm nhưng bọn họ vẫn mặn nồng như là mới cưới . Đợi tầm 5' thì xe cũng tới. 

- Xin thứ lỗi cậu chủ đã để hai người đợi lâu.

- Không sao.  Không sao . Vẫn còn sớm .

Kim : Nhìn sơ qua chắc cũng tầm 15 người .

Porsche:Bàn chuyện thôi cần gì nhiều người vậy đâu .

Vegas : Em đi chơi đi nha . Anh làm việc xong sẽ qua đón em . Thẻ của anh tiêu sài thoải mái . Mua sắm đồ đạc quần áo gì mà em thích. Không cần nghĩ cho anh với Macau nhiều đâu. Em cũng phải chăm chút cho bản thân mình nữa chứ  .

 ( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ