Chương 28

113 11 0
                                    

Đối lời đề nghị như vậy không dễ dàng gì để đưa ra một câu trả lời . Một lời đề nghị từ một ông trùm mà lại quá hời như vậy sao ? Sẽ không có chuyện dễ ăn như vậy được. Quan trọng là ẩn ý của ông ấy là cái gì đây  .

Tít tít tít. Suốt mấy ngày qua Vegas luôn đóng đô ở phòng bệnh của Pete

Vegas : Rối rắm thật đấy Pete? Một đứa luôn cho là mình thông minh tài giỏi nhưng hiện tại thì anh lại không thể đưa ra quyết định . Nếu có em lúc này thì tốt. Nếu em ở đây em sẽ nghĩ thế nào đây Pete?

Bộp

Alice : Nguyên nhân khiến chú mày ủ rũ mấy hôm nay đấy à?

Vegas : Ừm chả biết nên chọn đường nào nữa.

Alice : Nói nghe thử đi. Đề nghị như thế không phải quá tốt à? Khúc mắc điều gì?

Vegas : Cũng không rõ là khúc mắc ở đâu. Lời đề nghị đó thực sự rất tốt nhưng tôi lại không dám đồng ý.

Alice : Cả 2 đều sẽ phải từ bỏ lòng tự trọng thôi. So với việc nhận lấy sự thương hại từ một kẻ xa lạ và đi cầu xin sự thương hại từ một nơi đã đem lại những điều không mấy với vẻ . Tôi nghĩ rằng không khó để đưa ra quyết định đến vậy đâu? Cậu có thể không để bụng nhưng em trai cậu thì có đấy. Không phải tự nhiên mà nó thà ở lại cái nơi đất khách quê người còn hơn là về nơi cũ.

Vegas : Chị nói không sai. 3 năm rồi nhưng Macau thằng bé vẫn để chuyện cũ trong lòng.

Alice : Dù có là lý do gì đi chăng nữa dù là hiểu lầm hay là không thì trong đầu Macau ba cậu vẫn là một người tốt còn những người kia thì không. Rõ ràng cậu cũng có một phần trách nhiệm. Cậu lựa chọn để bản thân gánh hết để đổi lại một hình tượng người ba tuyệt vời cho em trai. Sự thật về người ba tồi tệ đó ai cũng biết chỉ có thằng bé là không. Bây giờ cậu chọn trở về đồng nghĩa với việc vô tình bắt ép em trai mình phải chung sống với đám người đã giết ba mình đã gián tiếp phá nát đi cuộc sống của mình. Không lẽ cậu đã chuyện gì đã xảy ra sao?

Vegas : Chưa từng quên.

Alice : Nếu ba cậu không chết thì mọi chuyện có xảy ra như vậy không? Macau nói không hận thì trong lòng thực sự là không hận sao? Cho nên Vegas tôi biết là cậu phải chịu thiệt. Nhưng thà bây giờ cậu chấp nhận làm người thay thế thì gia đình không chỉ được an tòan về thể xác mà ngay cả tinh thần cũng sẽ không có gì bó buộc. Thật đấy Vegas thay thế không có gì là xấu cậu cũng không cướp của ai cái gì là ông ấy mở lời với cậu.

Vegas : ( Thở dài) Chị nói đúng nếu ông ấy đã mở lời thì tôi không cướp của ai cả gì. Dù sao cũng không phải việc đáng xấu hổ . Là tôi tự tạo một cái bóng cho mình thay vì núp dưới bóng người khác.

Alice : Nó nên là như vậy.

Sáng hôm sau.

Vegas : Ngài William tôi có thể gặp ngài được không?

William : Rất sẵn lòng. 5' nữa sẽ có người đến đón.

Vegas : Macau trông anh dâu em nhé. Anh ra ngoài có việc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 ( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ