Sáng sớm hôm nay trong lúc đang ăn sáng ở nhà thì Tankul từ đâu phi như bay đến nhà nhà anh
Tankul : Vegas có nhà không vậy ?
Vegas : Mới sáng sớm anh đến đây làm gì ?
Tankul : Ta muốn rủ Pete đến nhà tao chơi . Cho tao mượn vợ mày một ngày
Vegas : Hôm nay tôi bận rồi . Để khi khác đi .
Tankul: Tao rủ Pete chứ đâu có rủ mày . Mày bận thì để nó sang chơi với tao là được rồi.
Vegas : Anh nhắm trông nổi em ấy không?
Tankul : Có gì mà không được . Hai thằng ở nhà một tay tao trông đấy thôi. Trông trẻ con dễ mà . À mà Pete đâu rồi?
Vegas chỉ với ra đằng sau thấy Pete đang ngồi trước cái TV vừa coi vừa lắc lư theo bài hát .
Tankul : Đúng là trẻ con đứa nào cũng giống nhau. Nhá cho mượn vợ mày một hôm thôi . Tối tao sẽ đưa vợ mày về tận nhà .
Vegas : Pete hôm nay em muốn đi chơi không ?
Pete : Dạ muốn.
Vegas : Nhưng anh không đi cùng em được . Em sang chỗ Tankul một mình được không ? Xong việc anh qua đón em
Pete: Ừm vậy cũng được . Anh nhớ đón em sớm nha
Vegas : Nhớ mà . Sang đó chơi phải ngoan đó biết chưa . Không được quậy phá gì đâu .
Pete : Em biết rồi mà
Vegas : Tankul anh chờ tôi một chút . Để tôi chuẩn bị cho em ấy vài thứ đã .
Tankul : Tao ra xe đợi trước .
Tại chính gia
Tankul : Pete bình thường giờ này mày hay làm gì vậy ? Kể tao nghe một ngày của mày được không? Vô phòng tao đi .
Pete: Phòng cậu có đồ ăn hay có phim coi không ?
Tankul : Cả thế giới luôn. Đi thôi . Công nhận Vegas nuôi mày tốt ghê trắng trắng mềm mềm dễ thương ghê .
Pete : Vegas nói tôi giống gấy bông của ảnh á . Dễ thương lắm phải không ?
Tankul : Có nha dễ thương lắm .
Kinn : Nó làm cách nào kêu Pete sang đây được thế ?
Kim : Chịu sáng sớm đã thấy chạy đi đâu ấy . Lúc về thì có thêm thằng Pete
Kinn : Pol , Arm nó đi ra ngoài sao không ai báo lại vậy ?
Arm : Lúc cậu ấy đi bọn tôi đang lấy đồ ăn cho cậu ấy . Cậu ấy chạy đi một mình ạ . Xin lỗi cậu Kinn
Kinn : Không sao lần sau chú ý hơn là được.
Kim : Sao tao thấy lạnh sống lưng kiểu gì âý ?
Kinn : Có hả ?
Kim : Không biết nữa . Tự dưng thấy thế .
Chơi trong nhà mãi cũng không vui Pete mới đề xuất mình nên ra ngoài chơi. Cậu nói hôm nay công viên giải trí có lễ hội muốn qua đó chơi thử.
Tankul : Có vẻ vui đó . Tao gọi Top thử coi sao . Hôm nay ngày nghỉ phép của ảnh mà .
Top : Không cần gọi đâu . Anh đến rồi .
Lên xe đi anh chở .
BẠN ĐANG ĐỌC
( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas
FanfictionCâu chuyện cuộc sống sau này của Vegas khi bắt đầu từ con số 0