Chương 7

1K 78 1
                                    

Vừa về đến nhà Macau đã phi ngay xuống tầng hầm . Vì khi nãy bọn  họ đã bắt được một tai mắt của Leon  . Qủa đúng như Pete nói đến buổi đấu giá sẽ có thể tìm được tai mắt của Leon  mà . Bắt được  người thì điều cần làm tất nhiên là tra khảo rồi . Đáng lý thì đây là việc Vegas sẽ làm nhưng Macau lại muốn làm . 

Vegas : Tên đó vẫn còn giá trị nên đừng giết vội đấy

Macau : Em biết rồi .

Sau đó Vegas cùng Pete nhanh chóng đi lên phòng của mình .

Pete : Em đi tắm trước .

Trong lúc Pete đi tắm thì Vegas đã bật máy lạnh trong phòng lên , tuy vậy nhưng anh lại để thêm 2-3 túi giữ ấm lên giường ở chỗ của cậu . Còn mang ra mấy loại thuốc liền . Từ sau khi gặp tai nạn sức khoẻ của Pete sa sút đáng kể.  Cậu sợ lạnh hơn trước nhiều vì mỗi khi trời lạnh hay trái gió trở trời thì toàn thân câụ lại đau nhức rã rời . Có những lần cậu đau đến phát khóc , có những đêm phải dùng đến thuốc an thần cậu mới vượt qua được đêm đó . Mỗi lần cậu đau đều là Vegas giúp cậu xoa bóp , giúp cậu đỡ đau phần nào.  Một lúc sau cậu cũng tắm xong , tóc cậu vẫn còn ướt , cậu mặc bộ pijama thoải mái. 

Vegas : Ngồi xuống đi anh sấy tóc cho

Pete ngoan ngoãn ngồi xuống giường để mặc cho Vegas sấy tóc cho mình . Dù chỉ là một việc làm đơn giản nhưng mỗi một chỉ đều cho thấy anh yêu thương cậu đến nhường nào . Anh làm mọi thứ rất nhẹ nhàng , rất thành thục . Sấy tóc xong anh cầm lấy mấy viên thuốc đủ màu sắc khác nhau đưa cho cậu .

Vegas :  Khi nãy em quên không uống thuốc

Cậu nhắm mắt cố gắng nuốt mấy viên thuốc đắng ngắt kia xuống họng . Từ sau vụ tai nạn cuộc sống của cậu lúc nào cũng gắn liền với thuốc thang . Không có một ngày nào là cậu không thể thiếu mấy cái thứ khó uống đắng ngắt kia. Thật quá mệt mỏi .

Vegas : Nằm xuống đi anh xoa bóp cho em . Hôm nay thời tiết thay đổi người em hẳn khí chịu lắm .

Pete : Ừm .

Cậu nhanh chóng nằm xuống để cho Vegas xoa bóp cho mình . Quả thực từ sáng đến giờ người cậu cứ nhức mỏi mãi không thôi làm cậu không thoải mái chút nào . Nếu không phải vì đi điều tra tên Leon  thì hôm nay cậu đã làm tổ trên giường luôn rồi .

Vegas : Có đỡ hơn không ?

Pete : Ưm , có . Tay nghề của anh rất tốt mà .

Sau một hồi xoa bóp anh đưa cậu lý sữa rồi bắt cậu phải uống hết . Một người đàn ông gần 30 tuổi như cậu nhưng tối não cũng phải uống một ly sữa , cứ như đứa trẻ mới lớn vậy.

Anh thu dọn mấy thứ linh tinh thì cũng lên giường nằm cùng cậu . Không biết từ bao giờ nhưng Pete lại rất thích gối đầu lên tay Vegas mà ngủ , cậu cũng thường rúc vào lòng anh mà ngủ thật ngon lành . Anh vuốt nhẹ mái tóc của cậu

Vegas : Những tổn thương anh mang đến cho em quá nhiều .Nhưng tại sao vẫn lựa chọn ở cùng anh thế ?

Pete : Em phải nói bao nhiêu lần nữa đây Vegas , mọi thứ là em tự  nguyện mà . Tuy làm em bị thương nặng nhưng em đã bảo vệ được anh với Macau. Em không hối hận cũng không than trách gì hết . Em yêu anh nên sẽ ở cạnh anh đến khi anh hết yêu em thì mới thôi

 ( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ