Chương 19

711 63 5
                                    

Vegas về đến nhà luôn chân luôn chăm sóc hai em nhỏ của mình . Cũng may tình trạng của Macau vẫn tương đối ổn định cậu chỉ hơi sợ thôi chứ cũng chưa đến mức hoảng loạn . Pete được Vegas bế trên tay từ Chính gia về đến nhà . Em ở trên tay Vegas ngủ rất ngoan nhưng Vegas mà vừa đặt em xuống là em đã ngọ nguậy muốn dậy . Phải mãi mấy tiếng sau Vegas mới có thể đặt em nằm xuống giường . Pete ngủ say anh mớ dám đi xuống tầng mà uống một ly nước.

Alice : Đã liên hệ với bệnh viện rồi.  Sáng mai họ sẽ đến khám tại nhà .

Vegas : Ừm .

Alice : À có cả thằng cháu mày đấy .

Vegas : Bảo nó đừng đến giùm đi . Nó đến cũng toàn phá đám. 

Alice : Chắc nó nghe.  Kiểu gì mai chả lù lù mặt nó ở đây . Còn thằng khốn kia muốn xử lý thế nào ?

Vegas : Tùy chị đấy . Làm sao thì làm. Mà đừng để chuyện này truyền đến tai ba tôi . Tôi không muốn chuyện này lớn thêm đâu . Chỉ chúng ta biết là đủ rồi.

Alice : À mà mấy tên anh họ của mày cũng muốn sang thăm đấy . Tính sao ?

Vegas : Cứ kệ họ đi . Không sao đâu . Bọn họ cũng không có ý xấu .

Buổi tối Vegas vừa mới cho em ăn xong , cùng em coi hoạt hình đến 9r tối . Đang pha sữa cho em uống thì Macau lại gõ cửa phòng .

Vegas : Em có chuyện gì à ?

Macau : Tối nay em ngủ phòng anh được không ?

Vegas : À được . Vào phòng đi. Pete vẫn đang coi phim chưa ngủ đâu.  Mau vào đi . Có muốn uống sữa không , anh pha cho.

Macau : Dạ không . Em sang ngủ nhờ thôi .

Macau trong mắt anh thì vẫn là đứa em nhỏ thôi , em trai sợ đâu thể để thằng bé ngủ một mình được.  Nhiều lúc Vegas cảm giác mình được làm bố lần hai ấy chứ . Lúc Macau mới chào đời cũng là Vegas một tay chăm sóc rồi bảo bọc cậu lớn lên từng ngày . Sau này lấy vợ thì làm chồng người ta được vài năm cũng bất đắc dĩ mà làm daddy của Pete.  Em nhõng nhẽo với hắn như đứa con nít tính cách thì hồn nhiên ngây thơ hắn chăm em nào có khác chăm con nhỏ là mấy . Tự dưng cưới vợ xong lại làm bố của hai em nhỏ.  Cuộc sống sau hôn nhân của Vegas đúng là muôn màu muôn vẻ. 
___________________________________

Sáng  hôm sau 8h sáng đoàn bác sĩ của bệnh viện đã có mặt tại nhà hắn. Tankul với Porsche cũng có mặt cùng luôn . Do là Tankul cứ nhất quyết đòi đưa Top đi bằng xe của anh dù Top đã từ chối vì phải đi cùng đoàn . Thuyết phục mãi Tankul mới chịu đi xe riêng .

- Ủa hình như thiếu một người rồi ? David đâu ?

Top : Sáng nay chưa thấy cậu ấy đến bệnh viện .

- Thôi bỏ đi.  Tính sau . Cứ xuất phát đi

Tại nhà anh

Alice : Mời các vị ngồi . Vegas với Pete đang ở sân sau lát nữa Vegas sẽ vào ngay. Để tôi kêu người dẫn bác sĩ lên phòng chuẩn bị trước .

Một lát sau Vegas cũng đi vào trong nhà với cái tô trên tay . Vegas dọn đồ xong thì ngồi lại nói sơ qua về tình hình của Pete . Đang nói dở thì đã nghe thấy Pete khóc um lên gọi Vegas.

 ( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ