Chương 12

876 74 5
                                    

Lúc này Nop mới tìm được căn phòng kia . Nop cùng tòn bộ vệ sĩ của Vegas gồng sức nhanh nhất để di dời đống đổ nát đang chặn cửa . Ở bên trong một góc của căn phòng đã bị nổ tan tành nhưng cũng may là chỗ của Macau bị đổ vỡ gì hết . Cả Macau với Pete đều đã ngất đi vì vụ nổ . Macau thì không bị thương gì nghiêm trọng vì bao nhiêu hậu quả Pete đều gánh hết cho cậu . Nop cùng vệ sĩ cẩn thận đưa 2 người ra khỏi căn phòng rồi tức tốc chạy xuống dưới xe . Cũng vừa hay lúc này Porsche cũng tìm thấy chỗ này . Căn nhà nhìn thì nhỏ nhưng lại rất mất thời gian để di chuyển. Pete cùng Macau nhanh chóng được vào bệnh viện . Dù vụ nổ không làm hồ người bị quá nghiêm trọng . Nhưng vết thương bên ngoài chắc sẽ tốn khá lâu mới khỏi hẳn .

Thời gian trôi đi 1 ngày Macau là người tỉnh dậy trước . Vừa mới mở mắt dậy Macau đã kích động lao xuống giường , cậu giật đứt cả kim truyền nước . Hoảng loạn mà phi ra khỏi phòng bệnh . 

Nop : Cậu Macau . Cậu đang bị thương mà . Cậu muốn đi đâu ?

Macau : Nop , anh hai với anh dâu tôi đâu rồi ? Hai anh của tôi đâu rồi ?

Nop : Tôi đưa cậu đến chỗ cậu chủ trước . Từ từ thôi . Đừng vội .

Macau : Anh tôi đang ở trong phòng này sao ?

Nop : Cậu giữ bình tĩnh được không ? Nghe tôi nói . Trong phòng chỉ có cậu chủ thôi . Vết thương cậu ấy bị rỉ máu bác sĩ đang khâu lại .

Macau : Vậy vậy còn anh hai tôi thì sao ? Anh ấy đâu ?

Nop : Cậu Vegas hiện không rõ từng tích . Tôi cho người đi tìm rồi nhưng mà vẫn chưa có thấy .

Macau : Không.    Không phải . Anh ấy sẽ không xảy ra chuyện gì đúng không ? Anh ấy chỉ là chưa về thôi phải không ? Hả ?

Nop : Cái này tôi không nói trước được .

Macau : Anh ấy sẽ không sao ? Sẽ không sao đâu . Vegas anh ấy sẽ không sao đâu .

Tankul : Pete nó sao rồi ?

Macau : Mấy người đến đây làm gì ?

Tankul : Tao nghe nói Pete bị thương nên quá xem nó sao rồi thôi .

Macau : Không cần mấy người quản tâm . Về chính gia của mấy người đi . Đừng có đến đây nữa .

Tankul : Chuyện này đâu phải do bọn tao gây ra . Sao mày lại cứ giữ cái thái độ đấy là có ý gì ? Tao không hề có ý gì xấu sao mày phải gay gắt như này .

Macau : Có giời mới tin . Anh không có ý xấu cũng không đồng nghĩa mấy kẻ khác cũng thế . Anh không làm không có nghĩa mấy kẻ khác cũng không làm

Tankul : Ý mày sao ?

Macau : Đi mà hỏi hai đứa em trai yêu quý của anh kia kìa . Bản thân làm ra chuyện gì chả lẽ còn không biết ?

Kim : Bọn tao làm gì mày ?

Macau : Tự mà biết . Thuộc hạ của tụi mày làm gì mày còn không biết à ? Không phải bọn mày ra lệnh nó dám tự ý làm chắc . Tao có ngu cũng không ngu đến mức không nhận rõ mặt kẻ thù .

Porchay : Macau cậu hiểu lầm rồi . Chúng tôi không hề ra lệnh cho bất kỳ ai cả .

Macau : Câm mồm và cút khỏi đây ngay . Đừng có để tao thấy mặt chúng mày nữa . Cút khỏi đây ngay.

 ( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ