Chương 14

708 63 8
                                    

Alice đang tính đi lên phòng thì vừa hay bác sĩ cũng đi xuống

Alice : Cậu chủ sao rồi ?

- Vẫn như thế thôi . Không tốt lên cũng  chẳng xấu đi . Nhưng mà chú ý hoạt động lại . Dạo gần đây cậu chủ hoạt động mạnh quá sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ

Alice : Không tốt lên được chút nào sao ? Trị liệu cũng 2,3 năm rồi mà vẫn như vậy ?

- Duy trì được tình trạng này đã là tốt lắm rồi.  Không phải cứ chữa trị nhiều thì sẽ tốt lên được đâu.  Giữ nổi cái mạng là mấy mắn lắm rồi . Cô nghĩ với từng đáy vết thương thì hồi phục như ban đầu thế nào được ?

Alice : Vậy sau này cả đời chỉ có thể gắn liền với chỗ thuốc đấy cũng với các loại thiết bị hỗ trợ kia sao ?

- Trước mắt thì là như vậy, còn sau này có thể xảy ra kỳ tích hay không thì cũng không biết được . Cậu chủ cũng giống như một cái que vậy một khi đã gãy rời thì có dùng bất kể là cách gì cũng không thể lành lại như ban đầu. Một lần vẹo xương cụt và một lần xương sống chịu chấn thương nặng nề . Cô không nhớ rằng cậu ấy phải ngồi xe lăn đến hơn 1 năm sao ? Hiện giờ thì đây là cách duy nhất để cậu ấy hoạt động như bình thường. Hãy chăm sóc cậu chủ cẩn thận. 

Alice : Sẽ chú ý . Cảm ơn

- Cậu Macau , đây là đơn thuốc tháng này của cậu ấy . Nhắc cậu ấy uống thuốc đầy đủ .

Macau : Tôi biết rồi .

Sau khi ăn tối xong đợi khi Pete về phòng nằm nghỉ Alice lén lút mà kéo Macau ra ngoài chơi

Macau : Đi đâu đấy ?

Alice : Đi làm vài chén . Ở nhà chán quá

Macau : Còn anh dâu ?

Alice : Pete ngủ rồi nên chị mới rủ đi

Macau : Ở nhà chính sao rồi? Bà vừa đến đã làm cả nhà nháo hết cả lên chưa kịp hỏi .

Alice : Vẫn duy trì trạng thái như vậy thôi. Không có gì biến động cả. Thằng quỷ kia ở nhà khoẻ như trâu ấy.  Chắc tháng nữa là nó như thường thôi. 

Macau : Oh. Thế giờ đi ăn ở đâu ?

Alice : Cứ đi đại thôi . Thấy chỗ nào ngon thì vô

Đi lòng vòng mất nửa tiếng mới tìm được quán ưng ý.  Alice sang Anh cũng rất lâu rồi nên tiếng Thái không tốt lắm thành ra đi theo chỉ dẫn cũng lộn tên đường tùm lum.

Macau : Lát về để em dẫn đường cho . Cái quán cách nhà có 10' đi mà thành ra đi cả nửa tiếng .

Alice : Đi theo điện thoại mà. 

Macau : Ai bảo bà đọc tên sai

Alice : Quên tiếng.

Macau : Vô đại đi. Mệt.

Alice : Chủ quán cho một bàn rượu.

Macau : Tối ăn thịt nướng mập nha bà già. 

Alice : Ăn có một bữa mập kiểu gì . Bay giữ dáng hay gì mà lo mập với chả không ?

Macau : Bỏ đi cãi không nữa.

 ( VegasPete ) Gia đình nhỏ của Vegas Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ