I don’t wanna be without you girl, I wish that the last farewell is not near
Just today for the entire day, I don’t wanna be without you girl, my clumsy heart
please hug it and go, I love you I need you girl.....
Baby baby baby although it’s a little awkward, we
baby baby baby are still loving each other
baby baby baby and even though it’s frightening,
Even though the end can be seen, for me [there’s] only you girl....
Sabi nila, maganda raw ang boses ko. Ang sarap pakinggan sa tenga. Pero lagi ko namang sinasabi sa kanila, may tao pang mas may magandang boses kaysa sa akin... Tama ako. Hindi ba? Shufen?
"I'm sorry Sunee but you are eliminated in the top 3. Shufen and Lia, please come forward"
TOP 2: Shufen and Lia
Salamat dahil nakarating ako sa top 2. Babaunin ko ang mga memories na to sa kabilang buhay. Thank you.
"And our Star Hunt Season 3 Grand Champion is...."
Habang nakahawak ng mahigpit sa kamay ni Shufen at kinakabahan ng todo, nakapikit din ang mata habang ramdam na ramdam ko ang sobrang pagtibok ng puso ko... Sinabi ang pangalan ng winner,
"Shufen from Taiwan. Congratulations to you!"
Smile. Happy. Cheer. Masaya ako sa nakamit na tagumpay ni Shufen at sa pangarap na nakamit ko. Hinug ako ni Shufen at tumulo ang mga luha niya. Hindi siya makapaniwala sa results pero deserve na deserve niya talaga ang maging Star Hunt Season 3 Grand Champion.
"Congratulations! You did your best" sabi ni mama sabay yakap sa akin. Lumapit din si Jenica and she hugged me. She said, "Dapat lang na si Shufen yung manalo. Wala silang mapapala sa'yo kapag ikaw ang nanalo!"
Joke yun pero makatotohanan. Lilisanin ko rin ang mundong to kaya tama lang na si Shufen ang nanalo.
"Jenica, Mom, I missed you so much!" I said and cried. Niyakap akong mahigpit ng mama ko as I uttered,
"Mom, thank you"
"You know that I'll do everything just to make you happy"
"I love you Mom"
"I love you too"
Just as then, nafeel ko ang paghina ng katawan ko. Ang sobrang pagtibok ng puso ko at ang pagkahilo ko. Mamatay na ba ako? Malabo kong nakita ang mukha niya pero dinig na dinig ko ang boses niya na sinisigaw ang pangalan ko....
"Lia! Lia! Lia!" he shouted. "Call the ambulance!"
"Sanun?" I said in a very low voice. Hindi na kaya ng katawan kong sumigaw pa. Parang nagmamanhid at unti-unting naglalabo ang paningin ko.
"Lia! It's me Sanun... Please don't die yet. We still need to talk! I need to scold you first. Don't die! Don't leave. You're really a fool! Please, don't make me do things that I don't want to do!"
"Sanun.. Thank you for being here."
"Makasama siya sa huling sandali ng buhay ko. CHECK" I continued and my eyes shut down.
BINABASA MO ANG
Heaven Above the Stars (Completed)
Teen Fiction5 wishes to be fulfilled before dying. Magagawa ko ba lahat ng to?