Tiếng chim hót ríu rít trên tầng trời cao, khuôn viên yên ã.
Hai cô gái bước vào trong phủ nhỏ, khẽ quỳ xuống chấp tay cúi đầu chào người lớn tuổi đang ngồi trên ghế.
Fourth theo sau thấy vậy cũng quỳ, nhưng khi đang định cúi đầu xuống thì bị cô hầu Nahm quay lại cản.
" Ế ế thiếu gia, cúi chào chỉ có bọn tôi thôi. Cậu là chủ thì cúi làm gì ạ? "
Cậu Fourth ngơ ngác, ù ù cạc cạc.
" Ờ, làm chủ khỏi chào! "
Thế là Fourth đứng dậy, phủi phủi bụi trên đầu gối và tay.
Người đàn ông lớn tuổi, râu mọc lổm nhổm đã bạc màu khẽ nhíu mày nhìn đứa con trai đột ngột trở nên kì lạ của mình.
" Con trai, mau ngồi xuống ta có chuyện muốn nói! "
Fourth nghe vậy, đoán ra người nọ là cha của thân xác mình kiếp này nên nhanh nhảu ngồi vào ghế.
" Cha kêu con ạ? "
" Nghe Nahm bảo con đã tỉnh lại, ta mừng lắm! "
Gật gật đầu cho có lệ, bản thân Fourth cũng không biết nói gì nữa.
Hai người hầu gái của cậu cũng lùi về đứng đằng sau lưng Fourth. Một người quạt cho cậu, một người rót nước đưa đến.
" Dạ em cảm ơn! "
Clee - cô hầu đưa nước nghe cậu nói thì bối rối, nói khẽ vào tai Fourth.
" Thiếu gia, cậu đừng nói vậy kẻo lão gia mắng tôi.."
Fourth nhăn mặt. Cậu chẳng hiểu sao lại thế. Cảm ơn là phép lịch sự tối thiểu của một con người cần có mà?
" Nào Nat, kể cho ta nghe xem vì sao hôm đó con lại lên thác rồi té xuống suối vậy? "
" Nat là đứa.." nào?
Fourth nói trong vô thức nhưng sực nhớ ra cậu không phải là Fourth nữa mà là Nat, con trai của người lớn tuổi nọ nên cậu đã kịp ngừng lại.
Sau khi tỉnh dậy, Fourth đã đến trước gương để xem liệu khuôn mặt mình có bị biến dạng hay thay đổi hay không.
Thế nhưng, chẳng hiểu vì sao mà người này lại có khuôn mặt y đúc Fourth. Không những thế, cả giọng nói hay vóc dáng cũng không có gì khác cậu.
Có chăng chỉ là cơ thể nọ có hơi săn chắc hơn của Fourth thôi.
Nhưng biết sao được, cậu học luật chứ đâu có học thể thao?
Đương nhiên Fourth là Fourth, vậy nên tất cả những kí ức của thân xác này cậu hoàn toàn không biết.
Những gì cậu biết về người này đó chính là Nattawat Jirochtikul hay Nat, con của Jirochtikul tướng quân.
" Có chuyện gì sao Nat? Con làm sao à? "
" Chắc bị ngáo đó cha! "
Lão gia khẽ chau mày, đây đã là cái chau mày thứ bao nhiêu của ông trong ngày đối với đứa con trai này rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi Nữa
FanfictionDescription: Fourth - cậu sinh viên ngành luật vì cứu một chuyến xe buýt hỏng phanh đã vô tình xuyên về thời xưa. Tại đây, cậu lại bất đắc dĩ trở thành "Thái Tử Phi" của "Tứ Thái Tử" Norawit Titicharoenrak Thể loại: Xuyên Không, Huyền Huyễn Tác giả...