Chương Hai Mươi

3.2K 388 19
                                    

Bên trong chánh điện lúc này vô cùng căng thẳng.

Fourth không hề nhún nhường Vean quý phi. Cậu muốn bà ta biết rằng, không phải ai cũng có thể cam chịu trước thái độ hống hách của bà.

Nhẫn nhịn người khác làm được, Fourth không làm!

Ngoài cửa, một vị tùy tùng kề cạnh đức vua bất ngờ tiến vào. Như vớ được chiếc phao cứu sinh, đức vua vội vàng hỏi.

" Nank, có chuyện gì sao!? "

Thấy bầu không khí trong chánh điện có chút bức bách, người tùy tùng bỗng rùng mình. Ông khép nép quỳ xuống trước mặt đức vua.

" Thưa ngài, hoàng đế Đại Minh có gửi sang nước ta một vài cống phẩm! "

Một đám nô tì tay cầm khay gỗ được đúc hình rồng, bên trên là những món đồ quý giá.

Đích thân đức vua và hoàng hậu tiến đến kiểm tra.

Ngoài những món trang sức tinh xảo và các loại lụa tơ tằm ra, còn có những thảo dược quý hiếm.

Đức vua chú ý đến một thứ lạ.

Đó là những quả mọng màu cam tươi. Dù trước đây ngài đã nhìn qua không ít loại trái cây, nhưng đây là lần đầu tiên đức vua được nhìn thấy loại quả này.

" Kỷ tử? "

Fourth không nhịn được tò mò, cậu đứng lên đi về phía đức vua và hoàng hậu. Cả tứ thái tử cũng theo sau.

" Con biết nó sao? "

Nghe hoàng hậu hỏi, Fourth gật đầu. Cậu đưa tay cầm lấy một vài quả, xem xét kĩ.

" Nó tên là kỷ tử, một loại quả rất tốt cho sức khỏe! "

Đức vua đưa thứ quả lạ lên mũi ngửi một chút.

" Loại quả lạ này, nên dùng vào việc gì đây? "

Fourth nghiền ngẫm một chút.

Ở thực tại, có một món ăn khá hot bao gồm cả kỷ tử và một số loại hạt khác, tên gọi là chè dưỡng nhan.

Cách làm khá đơn giản, hơn nữa còn tốt cho sức khoẻ. Đặc biệt là đối với phụ nữ, món chè này còn có lợi cho da. Vậy nên, sau khi suy nghĩ đôi chút, Fourth quyết định lên tiếng.

" Cứ giao nó cho thần đi ạ! "

Vẻ mặt hào hứng của Fourth khiến đức vua cảm thấy an tâm, ngài gật đầu với tùy tùng. Ông nhận lệnh liền đưa khay đựng kỷ tử sang cho Fourth.

Tứ thái tử nhanh tay nhận lấy giúp cậu. Fourth trở lại trạng thái vui vẻ vốn có, cầm tay hoàng hậu.

" Con làm món ngon cho người ăn nhé! "

Nhận được cái gật đầu hài lòng của hoàng hậu, Fourth rất tự nhiên mà vỗ vỗ vào hông tứ thái tử, cao giọng.

" Đi thôi, tới nhà bếp nào! "

Gemini không để tâm đến hành động lỗ mãn cùa cậu, anh chỉ lắc đầu khẽ khàng rồi theo chân người nọ rời đi.

Lúc lướt qua mẹ con Vean quý phi, cả Fourth lẫn Gemini đều không hề phát hiện rằng, đáy mắt của bà ta đang tối dần, suy tính gì đó rồi nhếch mép.

[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ