Đưa Fourth về lại phòng, Gemini liền xoay người bảo Kew đi chuẩn bị thau nước ấm cho cậu.
Nghe lời căn dặn của Gemini, Kew đi ngay.
" Có lạnh không? "
Lắc đầu nguầy nguậy, Fourth khịt mũi.
" Chút nước này không là gì đâu! "
" Niwan thật sự đẩy cậu sao? "
Nghe Gemini đột ngột hỏi, Fourth bỗng có chút mất tự nhiên. Chẳng lẽ tên thái tử này đã phát hiện ra kế hoạch của cậu?
Fourth đưa mắt nhìn quanh liên tục, không nhìn thẳng Gemini.
" Anh cũng ở đó còn gì? "
" Tôi không tin với tính cách này của cậu lại để mình thất thế trước em gái tôi.."
Vừa nói, tứ thái tử vừa đưa mắt nghi ngờ nhìn Fourth. Anh thật có chút khó tin khi cậu có thể để im mặc cho bản thân bị Niwan đánh như vậy.
Biết mình sắp bại lộ, Fourth trở nên cộc cằn. Cậu hất tay Gemini đang xoa vai mình ra, lườm nguýt anh một cái.
" Được rồi, dù sao tôi cũng không thể so được với đứa em gái nhỏ của anh đúng chứ? "
Gemini bất ngờ, không nghĩ rằng Fourth lại giận ngược mình. Anh liền hấp tấp.
" Không phải như vậy, chỉ là.."
" Phải đó, tất cả là do tôi! Anh mau đi tìm em gái rồi nói hết cho cô ta nghe! "
Fourth đứng dậy khỏi ghế, cậu quẳng chiếc áo choàng của Gemini lên mặt bàn rồi xoay lưng nằm lên giường. Nằm quay mặt vào trong góc tường.
Mắt nhìn bóng lưng của Fourth, Gemini thở dài bất lực.
" Ý tôi không phải thế.."
Người trên giường kéo mền chùm kín người, hai tay còn che lỗ tai lại như thể không muốn nghe Gemini nói.
Kew từ bên ngoài bưng chậu nước ấm vào lại thấy người ngồi kẻ nằm tránh mặt nhau, bỗng muốn bước ra.
" Cô để bên dưới giường của cậu ấy đi! "
Nói rồi, Kew nhìn bộ dạng có chút đáng thương của tứ thái tử rời đi. Đoạn đến cửa còn khẽ ngoảnh mặt lại nhìn Fourth nằm trên giường bất động nữa.
Đặt thau nước như lời Gemini dặn dò, Kew bắc ghế ngồi sát mép giường.
" Ngài ấy đi rồi! "
Từ trên giường, Fourth xốc chăn bật người dậy. Khuôn mặt nhăn nhó như khỉ ăn ớt.
" Hứ, không có chứng cứ mà dám nghi ngờ ta? Đúng là cùng một giuộc! "
" Nhưng chủ tử, người cũng sai mà? "
Nghe Kew nhắc khéo, Fourth liền không ngần ngại quẳng cho cô nàng một cái lườm.
" Cô chung hội với họ? "
" Được rồi được rồi, là ngũ công chúa đáng bị như thế! "
" Đương nhiên! "
Ánh mắt Fourth khi nghe Kew nhắc đến Niwan liền sáng lên, nghĩ về chuyện ban nãy thì có chút sảng khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi Nữa
FanfictionDescription: Fourth - cậu sinh viên ngành luật vì cứu một chuyến xe buýt hỏng phanh đã vô tình xuyên về thời xưa. Tại đây, cậu lại bất đắc dĩ trở thành "Thái Tử Phi" của "Tứ Thái Tử" Norawit Titicharoenrak Thể loại: Xuyên Không, Huyền Huyễn Tác giả...