Chương Mười Chín

3.8K 484 87
                                    

Trời quang mây tạnh, đám người của thái tử mất một khoảng thời gian dài mới có thể về đến cổng hoàng cung.

Đức vua và hoàng hậu đã đứng sẵn ngoài cửa thành chờ bọn họ quay về.

Nhìn thấy xa xa, bóng dáng của tứ thái tử và thái tử phi, hoàng hậu không nhịn được liền đi nhanh ra đón.

Bà cầm lấy tay Fourth, vỗ vỗ.

" Cuối cùng cũng trở về rồi, ta lo chết đi được.."

Fourth mỉm cười, thầm nghĩ rằng hoàng hậu thật sự là một người rất tốt.

Tứ thái tử theo đằng sau, anh chấp tay phía lưng.

" Nhi thần không gạt người đúng chứ, đưa cậu ấy an toàn trở về vòng tay người! "

Hoàng hậu gật đầu, từ trước đến nay bà luôn hài lòng với đứa trẻ này. Dù không phải là con ruột của mình, nhưng hoàng hậu vẫn hết mực yêu thương tứ thái tử.

Đức vua chắp tay sau lưng, ông hài lòng nhìn họ bình an vô sự.

" Các con không làm ta thất vọng, rất giỏi! "

" Cha, hoàng hậu! Lần này nhi thần còn đích thân dẫn về một người.."

Cả đức vua và hoàng hậu nhìn nhau, một chút khó hiểu.

" Là ai vậy? "

Từ sau bức vách, tam thái tử Allan khép nép bước ra. Còn nở nụ cười gượng gạo nhìn mọi người.

" Tada! "

Fourth đưa hai tay về phía Allan, vẫy vẫy như bông cổ vũ.

" Allan! "

Hoàng hậu cùng đức vua đồng loạt gọi tên tam thái tử, còn doạ những người xung quanh giật mình một phen.

Thấy tam thái tử có phần rụt rè, Mark Pakin phải đi đến vịn vai anh đẩy tới trước mặt bọn họ.

Chỉ thấy Allan gãi gãi đầu, ái ngại nhìn hoàng hậu.

" Chịu quay về rồi sao? "

Mặc dù khẩu khí của đức vua rất lớn, nhưng để ý kĩ sẽ nhận ra người không có ý đồ trách phạt tam thái tử.

Hoàng hậu đến trước mặt Allan, bà đưa tay xoa lấy vai anh.

" Đứa con ngốc, sao lại bỏ đi chứ? Thời gian qua con sống như thế nào.."

Allan thái tử thấy mẫu thân lo lắng cho mình đến vậy, anh liền mỉm cười.

Đang định lên tiếng trấn an, không ngờ lại bị đức vua đánh phủ đầu, trực tiếp ngắt lời mình.

" Vẫn còn nhe răng cười được thì có chuyện gì chứ! "

Mọi người nhìn nhau, phá lên cười.

Không quên nhiệm vụ, sau khi lấy lại phong thái, Gemini tiến gần đến đức vua, tâu lại hết mọi việc xảy ra ở làng Pandao.

" Có chuyện đó thật sao? Là ai ở trong cung dám làm loại chuyện này chứ? "

Allan thái tử khôi phục dáng vẻ nghiêm nghị. Anh rời khỏi mẫu thân mình.

[GeminiFourth] Tứ Thái Tử Đừng Theo Tôi NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ